"Lãng tử" Johnny Depp quyết không xài điện thoại ở nhà

"Lãng tử" Johnny Depp quyết không xài điện thoại ở nhà
TPO - Vốn nổi tiếng bận rộn, nhưng Johnny Depp cực kỳ coi trọng những giờ phút nghỉ ngơi của mình với gia đình. Do đó ngôi sao 47 tuổi quyết tâm không dùng điện thoại khi ở nhà.

Chàng diễn viên có nụ cười đầy ẩn ý hiện đang sống cùng người bạn gái lâu năm - cô ca sĩ xinh đẹp của "Joe Le Taxi " Vanessa Paradis và hai con của họ - Lily-Rose Melody Depp (11 tuổi) và John Christopher "Jack" Depp III (8 tuổi) trong một căn hộ tuyệt đẹp ở miền Nam nước Pháp.

Ngôi sao của "Cướp biển Caribe" tiết lộ tại nhà anh, mọi phương tiện liên lạc có dây và không dây đều bị... cấm sử dụng nhằm bảo đảm cuộc sống riêng tư của anh và vợ con không bị quấy rầy.

Người đẹp Vanessa cũng đã xác nhận nguyên tắc khắt khe này, đồng thời cũng giải thích rằng Johnny luôn muốn những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn của cả gia đình họ không lúc nào bị gián đoạn vì những chuyện... linh tinh bên ngoài.

Johnny cho biết: "Khi ở nhà, tôi hoàn toàn tự tách mình ra khỏi phần còn lại của thế giới. Để tránh bị làm phiền, mọi loại điện thoại đều không tồn tại trong ngôi nhà của chúng tôi. Thật sung sướng là từ giờ tôi chẳng bao giờ phải nghe thấy tiếng phone kêu réo suốt ngày như trước nữa!"

Hà My
Theo DS

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
TPO - Thanh khoản sụt giảm, nhà đầu tư tiếp tục thận trọng sau kỳ nghỉ lễ. Không còn kỳ vọng giao dịch bùng nổ từ việc vận hành hệ thống mới, thực tế KRX thêm lần lỡ hẹn gây thất vọng với thị trường. Trong khi đó, nhóm ngành điện, bất động sản khu công nghiệp bất ngờ giao dịch tích cực.