Học tiếng Anh miễn phí trên mạng

Học tiếng Anh miễn phí trên mạng
http://globaledu.com.vn/ là trang web giảng dạy tiếng Anh trực tuyến có thu phí, tuy nhiên, không ít phần bài học miễn phí trên trang web này cũng rất hữu ích cho người học.
Học tiếng Anh miễn phí trên mạng ảnh 1

Từ cuối tháng 12/2007, website http://globaledu.com.vn/ chính thức ra mắt chuyên mục Góc luyện thi (hoàn toàn miễn phí), dành cho học sinh ôn thi tốt nghiệp và đại học môn tiếng Anh.

Với Góc luyện thi của globaledu.com.vn, học sinh tiếp tục làm quen và rèn luyện với những dạng bài thi tiếng Anh ở hình thức thi trắc nghiệm. Mỗi ngày, chuyên mục sẽ đăng một bài giảng do các thầy, cô của Global Education biên soạn.

Học sinh sẽ làm quen với các phần: lí thuyết, phân tích các ví dụ minh họa, thực hành bài tập minh họa nội dung bài học (được đối chiếu đáp án và có những phân tích – giải thích cho việc từng đáp án).

Các nội dung học tập gồm từ vựng, ngữ âm, cấu trúc ngữ pháp, đọc hiểu...

Với những người muốn tránh sự căng thẳng, chuyên mục Mỗi ngày một tri thức mới của globaledu.com.vn là lựa chọn hợp lí.

Với chuyên mục này, các bạn được học tiếng Anh trong môi trường, văn cảnh sống của ngôn ngữ: những truyền thuyết xa xưa, nguồn gốc và cách sử dụng một thành ngữ - tục ngữ….

Bằng lối diễn đạt là những câu chuyện, bài học từ cuộc sống của người dân những nơi nói tiếng Anh, Mỗi ngày một tri thức mới mang đến cho người học không chỉ là từ mới, cấu trúc câu, cách diễn đạt – văn cảnh, tri thức nhân loại….  

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí do Global Education cung cấp, chính thức ra mắt từ 20/11/2007. Hiện nay đã có 62.000 người tham gia học tập.

Chỉ cần truy cập website của Global Education để tải về máy tính cá nhân và cài đặt, bạn sẽ được học tập mà không cần nối mạng internet (mỗi bài học vẫn có đầy đủ các phần: từ vựng, ngữ pháp, nghe – nói, nghe hiểu…).

Hiện nay, phiên bản mới nhất 1.0.3 vừa chính thức được sử dụng. Phiên bản nâng cấp này giúp người học: Bổ sung phần bài tập nghe hiểu vào ngân hàng bài tập, sử dụng miễn phí thêm phần bài tập điền từ, tự động đánh giá kết quả học tập thông qua bài kiểm tra, nhận được các chỉ dẫn, giải thích các đáp án trong bài tập, bài kiểm tra.

Chỉ với 100 nghìn đồng, bạn được học tập từ 50 – đến 70 ngày trở lên (tùy vào chương trình bạn lựa chọn) với nhiều chương trình như tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh trung học và ôn thi đại học, tiếng Anh chuyên ngành….

MỚI - NÓNG