Hướng trẻ vào một sân chơi bổ ích trên online

Hướng trẻ vào một sân chơi bổ ích trên online
TPO - Thế giới truyện, Bác học nhí (câu đố), Nghệ sĩ nhí (nhạc), Game thủ nhí (game có tính giáo dục), Chụp ảnh Hàn Quốc và Sao tuổi thơ là những chuyên mục có mặt trong trang web Sóc nhí dành cho trẻ từ 3-10 tuổi.
Hướng trẻ vào một sân chơi bổ ích trên online ảnh 1

Đây là một vườn trẻ online cung cấp đầy đủ các kiến thức, kĩ năng cho bé. Bé sẽ chủ động tiếp thu các kiến thức bằng chính sự ham mê của mình, chứ không phải học tập một cách đối phó.

Hơn nữa đều đặn mỗi ngày Sóc Nhí sẽ đưa lên 1 bộ câu đố mới, 1 truyện mới, mỗi tuần lên 3 game… Như vậy, để xem hết các sản phẩm mới bé sẽ không phải ngồi trước máy tính quá lâu, vừa có thời gian làm bài ở lớp, vừa không hại đến sức khỏe.

Sóc nhí tạo ra một sân chơi "mới", mỗi ngày các bậc phụ huynh đặt ra một thời khóa biểu, với khoảng thời gian vừa phải dành cho trẻ được... online, trẻ sẽ phát triển được những kĩ năng cần thiết và đúng đắn hơn.

Các trẻ từ ở độ tuổi từ 3 - 10 rất cần nhu cầu lớn về âm nhạc. Trang web Sóc nhí dành một chuyên mục "Nghệ sĩ nhí" với nhiều các bài hát thiếu nhi quen thuộc: Đội kèn tí hon, Chú ếch con…, ngoài nghe - xem, các bé có thể tự tách lời và tập hát... karaoke.

Bé và cha mẹ có thể tự lồng cho mình những bức ảnh kĩ thuật đẹp và ưng ý trong mục "Chụp ảnh Hàn Quốc và Sao tuổi thơ" và nhiều chuyên mục hấp dẫn trong trang Sóc nhí.

MỚI - NÓNG