30.000 vé xe rẻ chắp cánh ước mơ giảng đường cho tân sinh viên

 Chương trình “Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường”
Chương trình “Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường”
TPO - Chương trình “Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường” mang lại 30.000 tấm vé mới mức giá chỉ 10.000 đồng được dành tặng tân sinh viên nhập học.

Hoạt động cộng đồng trên do VeXeRe.com phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm Văn hóa, Giáo dục và Đào tạo UNESCO - CEP cùng các nhà xe trong cả nước phối hợp tổ chức, nhằm hỗ trợ và giải quyết vấn đề về phương tiện cho tân sinh viên nhập học, làm cầu nối các doanh nghiệp cùng lan tỏa giá trị nhân văn tới xã hội, cộng đồng.

Với thông điệp “Vé xe mơ ước – Tiếp bước giảng”, mỗi tấm vé nhân ái được trao tặng sẽ góp phần giúp các em chạm tới ước mơ giảng đường, để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Chương trình tặng vé xe nhân ái dành tặng cho các đối tượng là tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, con em  đồng bào dân tộc thiểu số, con em ở hải đảo nhập học vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Thời gian áp dụng chương trình cho các chuyến xe khởi hành từ ngày 5/9 - 31/10/2017. Tân sinh viên có thể bắt đầu đăng ký tham gia chương trình từ ngày 15/08 - 28/10/2017.

Một tấm vé tuy nhỏ nhưng có thể giúp các em tân sinh viên vơi bớt phần nào những lo toan và có một khởi đầu suôn sẻ khi bước vào cánh cổng giảng đường. Tấm vé nghĩa tình này cũng là hạt giống sẻ chia được gieo vào thế hệ trẻ để một ngày không xa các em sẽ lại là những người chủ tương lai, người tạo tác động tích cực cho xã hội và giúp ích cho đời.

Cách thức đăng ký nhận vé xe 10.000 đồng:

Bước 1: Tân sinh viên vào website Vexere.com, vào mục “Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường”, chọn nơi đi - nơi đến (lưu ý ở mỗi tuyến đường nơi đi - nơi đến, khi nhấp vào sẽ có chặng đường chi tiết), tiếp theo vào mục “Đăng ký Mã Giảm Giá” điền thông tin theo biểu mẫu.

Ban tổ chức sẽ xét duyệt và gửi Mã Giảm Giá tới email của những hồ sơ hợp lệ trong vòng 48 tiếng kể từ thời điểm tân sinh viên đăng ký thông tin.

Bước 2: Sau khi nhận được “Mã Giảm Giá” qua email, tân sinh viên sẽ sử dụng “Mã Giảm Giá” này để mua vé 10.000 đồng tại website VeXeRe.com bằng cách thức thanh toán online tiện lợi, uy tín như: Thanh toán tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị gần nhà, bằng thẻ thanh toán quốc tế, bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng. Sau khi tân sinh viên hoàn tất thanh toán 10.000 đồng, VeXeRe.com sẽ gửi mã vé điện tử qua tin nhắn điện thoại và email tới tân sinh viên.

Bước 3: Tân sinh viên dùng mã vé xe đã nhận được qua email, điện thoại, kèm CMND, giấy báo nhập học và giấy xác nhận khó khăn (nếu có) ra nhà xe để xuất trình lên xe.

Tổng giá trị tài trợ vé của các nhà xe với tấm lòng vàng vì cộng đồng tính tới thời điểm ngày 15/8/2017 là 27.727 vé, tương đương số tiền tài trợ là hơn 4,9 tỷ đồng.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
TPO - Diễn biến khí tượng từ 19/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ và Hà Nội. Trong 24 đến 48 giờ tới, các chuyên gia khí tượng nhận định khu vực Thủ đô tiếp tục có nền nhiệt giảm, trời rét, kèm theo đó cục bộ có mưa vừa đến mưa to.