Prudential, Tiền Phong và giải cầu lông học sinh trường PTCS Đại Áng

Prudential, Tiền Phong và giải cầu lông học sinh trường PTCS Đại Áng
TPO –Sáng 14-4, Giải cầu lông 2012 của học sinh trường PTCS Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội do Nhà trường và báo Tiền Phong phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp.

> Trao tặng sách nói cho TW Hội người mù VN

Giải do Công ty Prudential Việt Nam tài trợ toàn bộ 38 triệu đồng kinh phí.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam, báo Tiền Phong và chính quyền, nhà trường trao thưởng và chụp ảnh cùng các học sinh thi đấu xuất sắc. Ảnh: Tuấn Nguyễn
Đại diện Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam, báo Tiền Phong và chính quyền, nhà trường trao thưởng và chụp ảnh cùng các học sinh thi đấu xuất sắc. Ảnh: Tuấn Nguyễn.

Đến dự vòng chung kết và lễ tổng kết trao giải tại trường có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo, Hội Phụ nữ, Huyện Đoàn huyện Thanh Trì, đại diện lãnh đạo xã Đại Áng và đại diện lãnh đạo Công ty Prudential Việt Nam, báo Tiền Phong.

Giải đấu gồm vòng loại và vòng chung kết bắt đầu từ ngày 6-10 với sự tham dự của đông đảo học sinh. Vòng chung kết tổ chức sáng nay. Từ 8 giờ sáng đã bắt đầu diễn ra các trận đấu sôi nổi ở các nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ tại tất cả các khối lớp 6, 7, 8, 9. Kết quả đã xác định được 36 giải thưởng gồm 12 giải nhất, 12 giải nhì và 12 giải ba.

Phát biểu tại Lễ tổng kết và trao giải, ông Vũ Hùng – Đại diện Ban Giám đốc Công ty Bảo hiểm Prudential cho biết: “Prudential quan niệm rằng, kinh doanh của mình phải luôn gắn liền với ý thức, trách nhiệm, hỗ trợ cộng đồng. Bằng các hoạt động của mình, chúng tôi đã và đang thực hiện tôn chỉ quan trọng trong chiến lược phát triển của Prudential là luôn cam kết, gắn bó trách nhiệm với cộng đồng và các địa phương, những nơi có hoạt động của Prudential Việt Nam.

Ngoài chương trình hỗ trợ cho thể thao, Prudential còn có rất nhiều các hoạt động khác vì cộng đồng, trong đó có chương trình Thu tình nguyện là một hoạt động hiến máu nhân đạo đầy ý nghĩa, làm sạch và xanh môi trường. Ngoài ra chúng tôi còn có quỹ học bổng Prudential – đang phối hợp với nhiều cơ quan, đoàn thể của Việt Nam triển khai các chương trình trọng điểm đào tạo về ngoại ngữ và công nghệ thông tin.”

Ông Vũ Hùng bày tỏ niềm vui khi Prudentianl được tài trợ cho giải đấu cầu lông của trường THCS Đại Áng, một trường có phong trào thể dục thể thao rất sôi nổi với mong muốn qua giải đấu cầu lông học sinh 2012 này, các em sẽ có tinh thần thoải mái, thư giãn hơn, nâng cao sức khỏe, dẻo dai, cổ vũ phong trào thể thao trong toàn trường, phục vụ tốt hơn cho học tập.

Thay mặt cho Prudential và báo Tiền Phong, ông Hùng đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền và đoàn thể huyện Thanh Trì, xã Đại Áng và đặc biệt là công tác tổ chức giải đấu rất tốt của Nhà trường.

Nhà báo Lê Xuân Sơn – Phó Tổng biên tập Báo Tiền Phong cho biết các hoạt động xã hội – từ thiện, văn hóa, thể thao phong phú mà Tiền Phong tiến hành bên cạnh hoạt động báo chí, như tổ chức Siêu Cup bóng đá quốc gia, giải việt dã toàn quốc, thi Hoa hậu Việt Nam; trao học bổng cho học sinh từ bậc tiểu học cho đến đại học; trao sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, các đối tượng chính sách; huy động các nguồn lực xã hội để hỗ trợ cho các đồng bào bị thiên tai, lũ lụt. Hằng năm số kinh phí dành cho các hoạt động này của báo lên tới nhiều tỷ đồng.

Ông Sơn cũng đánh giá cao các hoạt động xã hội với nguồn lực rất lớn của Prudential Việt Nam, đơn vị đã phối hợp với báo Tiền Phong, các cơ quan truyền thông khác hoặc tự thực hiện nhiều hoạt động xã hội, từ thiện có ý nghĩa nhân văn cao. Với giải cầu lông của trường Đại Áng, ông Sơn nói mục tiêu mà Prudential và Tiền Phong hướng tới là động viên phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, giáo dục thể chất trong trường được nâng lên một bước, đồng thời hỗ trợ dụng cụ thi đấu để các em học sinh và thầy cô giáo học tập, vui chơi thể thao bổ ích hơn.

Thầy Đặng Thanh Quang – Hiệu trưởng Trường THCS Đại Áng đã thay mặt nhà trường cảm ơn sự tài trợ của Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam và Báo Tiền Phong để tổ chức Giải cầu lông học sinh trường THCS Đại Áng năm học 2011-2012 thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh về giải đấu cầu lông học sinh 2012 trường THCS Đại Áng

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.