Hội thảo hợp tác giáo dục Việt - Anh

Hội thảo hợp tác giáo dục Việt - Anh
TP - Hội thảo Hợp tác giáo dục Việt Nam - Vương quốc Anh diễn ra tại Hà Nội ngày 22-6, chương trình do Đại học Quốc gia Hà Nội, Hội đồng Anh Việt Nam và Đại học Nottingham phối hợp tổ chức.

> Đại học ‘vươn mình’, sinh viên hưởng lợi

Bà Helen Foster, phòng Hợp tác Quốc tế, Đại học Nottingham cho biết, Đại học Notthingham đã xây dựng thành công hai cơ sở tại Trung Quốc và Malaysia và đang thiết lập quan hệ hợp tác với một số trường của Việt Nam.

Giám đốc Hội đồng Anh Robin Rickard cam kết, luôn tích cực hỗ trợ các trường của Anh và Việt Nam trong liên kết giảng dạy quốc tế thông qua hỗ trợ tổ chức các hội thảo và tham quan thực tế.

Hội thảo cũng thảo luận về các vấn đề như rủi ro trong liên kết giảng dạy quốc tế và phương thức giảm nhẹ rủi ro, lựa chọn học tập từ xa, hướng dẫn lựa chọn đối tác, bảo đảm chất lượng đào tạo...

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.