Tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ em

Tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ em
TPO - Chương trình tiếng Anh trẻ em, Apollo Junior, là chương trình đào tạo Anh ngữ dành riêng cho các bé từ 4 đến 17 tuổi, chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của trẻ.
Một buổi học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Apollo
Một buổi học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Apollo.

Được chính thức giới thiệu lần đầu tiên trong chương trình Apollo Junior, phương pháp học tiếng Anh qua môn học độc quyền LETSTM (Learning English through Subjects) sẽ mang tới cho các học viên nhí những những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng tiếng Anh.

Phương LETSTM không đặt tiếng Anh đứng riêng như một môn học, mà là một ngôn ngữ ứng dụng trong giao tiếp và các lĩnh vực như toán, khoa học ... để việc học tiếng Anh trở nên thích hợp cho trẻ ở trường học và trong cuộc sống .

Với phương pháp này, việc ứng dụng từ ngữ các môn Toán & Khoa học bằng tiếng Anh sẽ giúp em làm quen với các từ ngữ học thuật để việc học ở trường và học Anh ngữ sẽ gần gũi với nhau hơn, qua đó giúp các em tiếp cận gần hơn với các phương pháp học tập tiên tiến của các nước có nền giáo dục phát triển trên thế giới.

Giúp bé học chủ động hơn

Được thiết kế với nhiều phương cách đa dạng cho việc trau dồi Anh ngữ - từ học theo nhóm, theo cặp, học qua video, sách kỹ thuật số, đến học trực tuyến đến việc khuyến khích các em “ngẩng cao đầu” trong các giờ học, học viên của Apollo Junior không còn vùi đầu vào sách và ghi chép máy móc nữa mà tập trung hơn vào những hoạt động tập thể trên lớp để tương tác với thầy cô và bạn bè.

Bên cạnh đó, với cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ “học mà chơi, chơi mà học” chương trình giảng dạy tại Apollo Junior sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức một cách hứng thú, tự nhiên và hiệu quả nhất.

Cùng với đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác thông minh sẽ hỗ trợ tối đa nhằm mang lại cho các em những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với nguồn chương trình trực tuyến phong phú, đa dạng được thiết kế độc quyền giành cho học viên nhí tại Apollo Junior.

Phát triển các kỹ năng tương lai

Là một chương trình được thiết kế dành riêng cho các bé, vì thế Apollo Junior không chỉ chú trọng phát triển tiềm năng tri thức Anh ngữ mà còn giúp các em phát triển những kỹ năng sống cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

Thông qua chương trình giảng dạy phong phú và bổ ích, các trò chơi tập thể hay những diễn đàn nhỏ được tổ chức trong mỗi buổi học, các em sẽ dần làm quen với việc hoạt động theo nhóm, từng bước phát triển khả năng giao tiếp và hợp tác với các bạn và đặc biệt luôn sáng tạo không ngừng trong mọi hoàn cảnh và tự tin thể hiện quan điểm trước đám đông.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.