Nhận hồ sơ xét tuyển thẳng đến 31/7

Nhận hồ sơ xét tuyển thẳng đến 31/7
TPO- Bộ GD&ĐT vừa gửi văn bản hướng dẫn tới các cơ sở giáo dục về chỉ tiêu và thời gian xét tuyển đối với học sinh được ưu tiên xét tuyển thẳng vào ĐH, CĐ.

> Trường top cao ngại tuyển thẳng?

Thí sinh dự thi đại học năm 2013
Thí sinh dự thi đại học năm 2013. Ảnh: Đỗ Hợp

Trước đó, Bộ GD&ĐT đã ban hành Công văn số 4007 ngày 14/6/2013 về việc bổ sung các huyện biên giới thuộc khu vực Tây Nguyên và giáp Tây Nguyên có học sinh được ưu tiên xét tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng và Công văn số 4221 ngày 21/6/2013 về việc xét tuyển thẳng vào ĐH, CĐ đối với học sinh đạt giải trong Hội thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học phổ thông.

Theo đó, trong văn bản này Bộ hướng dẫn tới các cơ sở giáo dục, chỉ tiêu để các trường xét tuyển học sinh được ưu tiên tuyển thẳng theo diện huyện nghèo và dân tộc ít người không nằm trong tổng chỉ tiêu mà trường xác định hàng năm.

Thời gian thí sinh thuộc hai diện này có thể tiếp tục nộp hồ sơ xét tuyển đến hết 31/7.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm loại xuất sắc
Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm loại xuất sắc
TPO - Cùng với điểm GPA 3.79/4.00, xếp loại tốt nghiệp Xuất sắc và nhiều thành tích nổi bật, Lê Thị Bích Đào, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại đã trở thành tân thủ khoa đầu ra của Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn. Nữ thủ khoa còn gây ấn tượng khi hoàn thành chương trình học chỉ trong 3,5 năm, tốt nghiệp sớm hơn so với các bạn sinh viên cùng khóa.