9 thí sinh bị đình chỉ thi cao đẳng

9 thí sinh bị đình chỉ thi cao đẳng
TPO- Theo báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT, kết thúc buổi thi cao đẳng sáng nay, 15/7, 9 thí sinh vi phạm, bị xử lý kỷ luật đình chỉ thi; 1 cán bộ bị xử lý kỷ luật đình chỉ làm công tác thi.

> Thi Cao đẳng: Bài giải môn Toán, Địa lí

Theo Bộ GD&ĐT, số trường tổ chức thi cao đẳng là 135; Số điểm thi: 327; Số phòng thi: 9.512; Số thí sinh đăng kí dự thi: 341.612. Số cán bộ tham gia công tác tuyển sinh: 27.740 người.

Trong buổi thi sáng nay, số thí sinh đến dự thi: 229.105, đạt tỷ lệ 67,07%. Có 9 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật đình chỉ thi và 1 cán bộ bị xử lý kỷ luật đình chỉ làm công tác thi.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cho biết, đề thi được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu; không có sai sót.

Về công tác coi thi, các trường đã tổ chức tốt công tác tập huấn cho cán bộ tham gia công tác tuyển sinh; phổ biến kỹ Quy chế cho các thí sinh dự thi; chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để tổ chức tốt buổi thi đầu tiên của đợt thi thứ ba.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".