Trao học bổng cho học sinh nghèo Hà Nội

Trao học bổng cho học sinh nghèo Hà Nội
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential VN đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Hà Nội và Phòng LĐ,TBXH huyện Phúc Thọ tổ chức trao 20 suất học bổng cho học sinh huyện Phúc Thọ, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng.
Trao học bổng cho học sinh nghèo Hà Nội ảnh 1

Trong vòng nửa năm nay, đây là lần trao học bổng thứ ba dành cho học sinh nghèo huyện Phúc Thọ của công ty Prudential. Hai lần trước (tháng 5 và tháng 8), Prudential trao 40 suất học bổng, mỗi suất 700 nghìn đồng.

Các em học sinh nhận học bổng đợt này thuộc xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đây là nguồn động viên thiết thực đối với các em bước vào năm học mới 2013-2014. Cũng tại huyện Phúc Thọ, công ty Prudetial VN đã tài trợ hai căn nhà tình nghĩa, trị giá 72 triệu đồng/căn cho hai hộ nghèo tại xã Vân Hà và xã Vân Phúc.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.