Viện ĐH Mở kỷ niệm 20 năm thành lập

Viện ĐH Mở kỷ niệm 20 năm thành lập
TP - Hôm qua, Viện ĐH mở đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập. Đến dự buổi lễ có nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Mạnh Cầm, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa, các thế hệ cựu giáo chức và cựu sinh viên, sinh viên, giáo viên của trường.

> Viện ĐH Mở HN, ĐH Văn hóa HN công bố điểm chuẩn NV2
> Điểm chuẩn NV2, xét tuyển NV3 ĐH Công nghiệp Hà Nội

Viện ĐH Mở là cơ sở đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc gia do Bộ GD&ĐT trực tiếp quản lý. Khi mới thành lập, Viện có bốn khoa với bốn chuyên ngành. Đến nay Viện đã có 12 khoa đào tạo 16 ngành, chuyên ngành bậc đại học.

Hiện Viện còn có năm ngành đào tạo sau ĐH. Không chỉ là cơ sở đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đa cấp mà Viện còn có nhiều loại hình đào tạo khác nhau như tập trung chính quy, vừa làm vừa học, liên thông, song song hai văn bằng, từ xa truyền thống và E - learning.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.