Ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến

Ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến
Trường học trực tuyến E-Study (E-Study School) chính thức cho ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến E-STUDY HELLO tại website www.e-study.vn vào ngày 30/12.

Được phát triển từ năm 2006 bởi Nhà xuất bản Cengage (Mỹ), HELLO được triển khai và sử dụng trên 67 quốc gia, trong đó có 13 quốc gia châu Á. Vào tháng 04/2013, E-Study School đã hợp tác với Nhà xuất bản Cengage để Việt hóa và mang chương trình HELLO Online đến Việt Nam với tên gọi là E-STUDY HELLO.

HELLO là tên viết tắt của Heinle English Language Learning Online. Đây là chương trình được xây dựng từ 7 bộ sách cùng chương trình học tiếng Anh tương tác của các Nhà xuất bản Cengage và Cambridge.

Phát triển chương trình này tại Việt Nam, E-Study School kỳ vọng đây sẽ là giải pháp học tiếng Anh thuận tiện, hiệu quả và tiết kiệm (chỉ với 1.500 đồng/ngày) dành cho bất kỳ người học nào muốn tăng cường khả năng tiếng Anh hoặc luyện thi lấy các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFLibt, CAE, CFE… thuộc mọi ngành nghề và trình độ khác nhau.

Người có nhu cầu học tiếng Anh có thể tham gia vào E-STUDY HELLO ở mọi mức độ phù hợp với khả năng của mình. Chương trình gồm 5 cấp độ tương ứng với các trình độ từ cơ bản (Basic) tới nâng cao (Advanced). Đặc biệt ở cấp độ 1 (dành cho người mới bắt đầu), chương trình được Việt hóa để tạo điều kiện cho người học dễ dàng tiếp cận với chương trình.

Để hỗ trợ cho người học chương trình E-STUDY HELLO, E-Study School cũng cung cấp các giải pháp hướng dẫn học tập có hiệu quả thông qua các hình thức hỗ trợ trực tuyến trên mạng hoặc tư vấn bằng điện thoại.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG