Nhà sách Tiền Phong tham gia chiến dịch “Nụ cười ngày mai”

Với sứ mệnh gắn kết những trái tim nhân ái và những mảnh đời bất hạnh, mang đến cho những trẻ em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch nụ cười trọn vẹn và hạnh phúc, Nhà sách Tiền Phong phối hợp cùng Tổ chức phẫu thuật nụ cười – Operation Smile và công ty An Sinh thực hiện chiến dịch từ thiện “Nụ cười ngày mai”.

Chiến dịch “Nụ cười ngày mai” nhằm kêu gọi đóng góp xây dựng quỹ từ thiện, hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho trẻ bị dị tật sứt môi/ hở hàm ếch trong lãnh thổ Việt Nam. Với ý nghĩa cao cả đó, Nhà sách Tiền Phong đã sẵn sàng tài trợ cho chiến dịch, chung tay cung các đơn vị tổ chức mang đến nụ cười cho các trẻ em di tật.

Nhà sách Tiền Phong tham gia chiến dịch “Nụ cười ngày mai” ảnh 1

Với mỗi sản phẩm là cặp sách, vali kéo gắn biểu tượng “Trái tim cười” sau khi bán sẽ được Nhà sách Tiền Phong trích lại 20.000 VND đóng góp vào ngân sách phẫu thuật dị tật khe hở môi , hở hàm ếch cho 100 cháu, tương đương với 500 triệu VNĐ. Chương trình được thực hiện trong toàn Hệ thống Nhà sách Tiền Phong Hà Nội tại 17 Nguyễn Thái Học, 17B Ngọc Hà và 175 Tây Sơn từ 1/6 đến 30/9/2016.

Nhà sách Tiền Phong tham gia chiến dịch “Nụ cười ngày mai” ảnh 2

Sứt môi, hở hàm ếch là dị tật bẩm sinh vùng mặt, làm biến dạng khuôn mặt của trẻ. Tại Việt Nam, ước tính cứ 700 trẻ sinh ra có một trường hợp bị khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm- mặt. Những khiếm khuyết về thể chất không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn khiến trẻ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Những dị tật này sẽ khiến các em gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống như suy hô hấp, suy dinh dưỡng, khó khăn trong việc ăn uống, phát âm… 

Ngoài ra, không chỉ bản thân các em, mà gia đình, người thân cũng chịu nhiều tác động về mặt tâm lý như tự ti, mặc cảm hoặc xa lánh, bị kì thị. Chỉ với khoảng 45 phút phẫu thuật với chi phí từ 5,000,000 VND là chúng ta sẽ giúp mang lại cho các em một cuộc đời mới.
Nhà sách Tiền Phong tham gia chiến dịch “Nụ cười ngày mai” ảnh 3
Với chút đóng góp của mình, Hệ thống Nhà sách Tiền Phong mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa của chiến dịch từ thiện tới bậc phụ huynh và đặc biệt là trẻ em biết yêu thương, chia sẻ với những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Nhà sách Tiền Phong không chỉ  mang đến cho trẻ em những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe mà còn góp phần lan tỏa ý nghĩa của chiến dịch, kết nối thêm triệu trái tim nhân ái cùng hợp sức mang đến thật nhiều “nụ cười” cho các bạn nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch một tương lai tươi sáng.
MỚI - NÓNG