1.000 vé xe miễn phí dành cho sinh viên miền Trung về quê ăn Tết

1.000 vé xe miễn phí dành cho sinh viên miền Trung về quê ăn Tết
Những chuyến xe sum vầy đến từ nhãn hàng Bia Larue khởi hành từ TP.HCM sẽ đưa các bạn sinh viên miền Trung có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết bên gia đình và bạn hữu trong dịp Tết Nguyên đán Bính thân 2016.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta có câu ví “vui như Tết”. Khoảng thời gian cuối năm cũ mở đầu một năm mới bao giờ cũng đến trong sự mong đợi của bao người. Lũ trẻ mong quần áo mới, người già thích sum họp cháu con, bạn bè chờ hội ngộ bằng hữu… Và dù là ai đi chăng nữa, ý nghĩa thiêng liêng nhất trong ngày Tết chính là niềm vui quây quần bên gia đình và người thân.

Do đó, khoảng thời gian cuối năm, mọi người lại rộn ràng sửa soạn hành trình cho ngày trở về - nhất là những bạn sinh viên đang học tập xa quê, trong đó có không ít sinh viên từ các tỉnh miền Trung xa xôi đang trọ học tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với một số trường hợp có hoàn cảnh khó khăn thì hành trình về quê ăn Tết lắm gian nan vì không thể xoay xở đủ số tiền cho chiếc vé xe, nhất là thời điểm nhà xe tăng giá hàng loạt vào dịp Tết. Thậm chí, nhiều bạn sinh viên nhiều năm liền không được về quê ăn Tết, phải ngậm ngùi ở lại thành phố trong những ngày ai cũng mong được sum họp gia đình, hội ngộ bằng hữu.

Hiểu được ý nghĩa của ngày Tết sum vầy, bia Larue với trách nhiệm cộng đồng muốn mang đến 1.000 vé xe dành tặng cho các bạn sinh viên quê ở Đà Nẵng và Quảng Nam về quê ăn Tết, tận hưởng một mùa Xuân trọn vẹn bên gia đình và người thân. Hành trình sum vầy của Larue xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh đến các thành phố Đà Nẵng và thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam). Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, hãy truy cập trang Facebook chính thức của bia Larue:https://www.facebook.com/BiaLarue hoặc gọi vào số hotline: 0909.086.880

Từ lâu hình ảnh bia Larue đã in đậm vào tâm trí người dân Đà Nẵng và Quảng Nam về một loại bia có hương vị vừa thơm ngon, vừa đậm đà, sảng khoái. Với họ, đây là một thức uống đặc trưng để tiếp đãi bạn bè, hay trong những buổi tiệc tùng thân tình trong dịp lễ Tết.

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, thương hiệu bia Larue sẽ biến 1.000 giấc mơ sum vầy thành hiện thực. Đó cũng chính là cách nhãn hàng gửi lời tri ân gửi đến các khách hàng đã luôn ủng hộ bia Larue và nhắn gửi thông điệp “Xuân sum họp - Tết đậm đà” đến mọi nhà. Còn gì ý nghĩa hơn khi những ngày cuối năm được sum vầy bên mâm cơm cúng tổ tiên, cạnh gia đình, bằng hữu, nâng ly Larue sóng sánh vàng, hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công mới.

Theo Theo Dân Trí
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.