2007: Giới trẻ Mỹ dành 500 triệu USD cho nhạc chuông di động

(TPO) Giới trẻ Mỹ sẽ dành khoảng 500 triệu USD cho nhạc chuông nổi, nhạc chuông nền và tải nhạc cho mobile vào năm 2007. Kết luận này theo nghiên cứu mới đây của mobileYouth.

Trong khi doanh thu bán lẻ CD tiếp tục giảm trong những tháng vừa qua, theo như bản báo cáo, các Cty thu đĩa và các nhạc sỹ lại chuyển mục tiêu vào thị trường di động để khuyếch trương ảnh hưởng của họ đến giới trẻ. Trong khi đó, thanh niên Mỹ dành gần như gấp 3 số tiền thông thường cho việc tải nhạc chuông di động và các ứng dụng khác, từ 5 lên tới 14 USD/tháng.

MobileYouth tin rằng, khi các CD biến mất dần đi, các nhạc sỹ dễ dàng trong việc khuyếch trương bản thân bằng việc cung cấp những nhạc chuông điện thoại và tải nhạc về di động hơn là xuất bản các album.

Cty MobileYouth cho biết: "Tải nhạc về làm nhạc chuông ở điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến và thực tế này có thể dẫn tới một hướng đi mới cho nền âm nhạc tương lai, khi mà, rock hay guitar, nếu không thể chuyển thành nhạc chuông điện thoại được, sẽ biến mất."

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giới trẻ

Cùng chủ đề

Mới - Nóng