Khai mạc sự kiện “Tuổi trẻ Việt Đồng hành cùng hàng Việt”

Khai mạc sự kiện “Tuổi trẻ Việt Đồng hành cùng hàng Việt”
Sáng nay, ngày 8/10/2016, sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” do UBND Thành phố Hà Nội tổ chức chính thức được khai mạc tại Công viên Thống Nhất Hà Nội.

Sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” diễn ra từ ngày 7 dến 9/10 với rất nhiều hoạt động ý nghĩa: Đầu tiên phải kể đến mô hình kết nối 150 gian hàng theo hình thức gian hàng - hội trại gồm các gian lều trại mang màu sắc tươi mới, trẻ trung, đậm chất sinh viên của hơn 20 trường Đại học và 100 gian hàng Việt. 

Trong số đó có gian hàng Nhà sách Tiền Phong với sắc đổ truyền thống nổi bật ngập tràn sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều khuyến mại phù hợp nhu cầu của sinh viên nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung như:

Khai mạc sự kiện “Tuổi trẻ Việt Đồng hành cùng hàng Việt” ảnh 1

Giảm giá từ 15% đến 40% toàn bộ mặt hàng Sách. Gồm hơn 800 đầu sách hay, mới và bán chạy nhất năm 2016 của các Nhà xuất bản (NXB) nổi tiếng như : NXB Trẻ, NXB Phụ nữ, NXB Thành phố Hồ Chí Minh, hay thỏa sức khám phá Tủ sách nuôi dưỡng tâm hồn, sống đẹp, bí quyết nuôi dạy con thành tài. bí quyết kinh doanh, bí quyết lãnh đạo, kỹ năng quản trị......

Hàng đồng giá 12K, 30K hấp dẫn các khách hàng trẻ với hàng trăm loại sổ mẫu mã đẹp,

Với chương trình giảm giá hấp dẫn, sản phẩm đa dạng về chất lượng, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, cách phục vụ tận tình chu đáo nên gian hàng Nhà sách Tiền Phong đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan ngay từ những ngày đầu diễn ra sự kiện. Ngoài ra các gian hàng khác như: Habeco, Bánh kẹo Richy, Thời trang Hasa, Thời trang GENVIET cũng thu hút đông đảo khách tham quan.

Khai mạc sự kiện “Tuổi trẻ Việt Đồng hành cùng hàng Việt” ảnh 2

Sự kiện Tuổi trẻ Việt Đồng hành cùng hàng Việt” còn hấp dẫn khách tham quan bằng các hoạt động khác như:  Cuộc thi “Từ nhận thức đến hành vi tiêu dùng hàng Việt”, Gameshow “Khám phá thương hiệu Việt”, Đêm dạ hội sinh viên “Tôi yêu Việt Nam” …tất cả đều cùng chung mục đích gắn kết người tiêu dùng Việt với doanh nghiệp Việt, tuyên truyền ý thức, trách nhiệm của mỗi người tiêu dùng Việt Nam, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trong thời kỳ hội nhập.

Khai mạc sự kiện “Tuổi trẻ Việt Đồng hành cùng hàng Việt” ảnh 3
MỚI - NÓNG