Nga tập trận gần bờ biển Syria

Nga tập trận gần bờ biển Syria
TPO - Tàu chiến Hạm đội Biển Đen sẽ diễn tập ngoài khơi cách không xa bờ biển Syria và nằm trong khuôn khổ cuộc đại tập trận của nhóm tàu liên Hạm đội sắp diễn ra trên biển Địa Trung Hải và Hắc Hải.
Tuần dương hạm Moscow
Tuần dương hạm Moscow. Ảnh: RIA

Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga ngày 11-1 cho biết.

Theo kế hoạch của Bộ Quốc phòng Nga, một cuộc diễn tập Hải quân cực lớn của nhóm tàu liên hạm đội thuộc Hải quân Nga có sự tham gia của Hạm đội Biển Bắc, Hạm đội Baltic, Hạm đội Biển Đen và Hạm đội Thái Bình Dương sẽ được tổ chức vào cuối tháng 1-2013 trên vùng biển Địa Trung Hải và Biển Đen.

“Nhóm tàu chiến thuật của Hạm đội Biển Đen, dẫn đầu là tuần dương hạm Moscow sẽ tập luyện chiến đấu cơ động ở phần đông Địa Trung Hải. Chuẩn bị cho tập trận có cả tàu chở dầu Ivan Bubnov đã tiếp đủ nhiên liệu tàu và nước ngọt.

Nga tập trận gần bờ biển Syria ảnh 2

Trong quá trình thao diễn sẽ thực hành kịch bản hành động của thủy thủ đòan khi nảy sinh tình huống sự cố khẩn cấp bất thường. Ngày 10-1, tàu chở dầu đã tiếp nhiên liệu, nước ngọt, thực phẩm tại cảngLarnaca của Síp”, - thông cáo Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

An Huy
(theo Interfax)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.