Tổng Tham mưu trưởng tham dự ACDFIM-10

Tổng Tham mưu trưởng tham dự ACDFIM-10
TP - Từ ngày 19 đến 21/3, tại Brunei, diễn ra Hội nghị Không chính thức Tư lệnh lực lượng quốc phòng các nước ASEAN lần thứ 10 (ACDFIM-10), với chủ đề “Cùng bảo vệ nhân dân và tương lai chúng ta”.

> 'Không né tránh tranh chấp Biển Đông'
> Bộ Quốc phòng: Giới thiệu ACDFIM 7

Đoàn đại biểu quân sự cấp cao Quân đội nhân dân Việt Nam do Thượng tướng Đỗ Bá Ty, Tổng Tham mưu trưởng dẫn đầu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, đoàn Việt Nam sẽ phát biểu về kinh nghiệm của quân đội trong việc phát triển quân y, góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân, giải quyết các vấn đề môi trường, hỗ trợ các hoạt động nhân đạo và cứu trợ thảm họa.

Thông qua hội nghị, khẳng định chính sách đối ngoại đa phương hóa, đa dạng hóa và chủ trương tích cực, chủ động, có trách nhiệm đối với các vấn đề quốc tế và khu vực của Việt Nam; đấu tranh bảo vệ lợi ích của quốc gia và dân tộc; thể hiện thiện chí thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa quân đội Việt Nam với quân đội các nước ASEAN, vì mục tiêu hòa bình, ổn định và phát triển trong khu vực và quốc tế; tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế của Việt Nam đối với khu vực và thế giới.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.