Làm chủ doanh nghiệp mỹ phẩm ở tuổi 12

Bốn năm trước, Christy Prunier, một nhà sản xuất truyền hình ở Hollywood đã cảm thấy khó khăn khi lựa chọn các loại mỹ phẩm và kem dưỡng da cho con gái 8 tuổi Willa Doss của mình.

Làm chủ doanh nghiệp mỹ phẩm ở tuổi 12

Cô bé đã quá chán những dòng dưỡng da của trẻ em, còn mỹ phẩm của người lớn thì có thể gây hại cho làn da non nớt. Kem chống nắng dường như quá dính.

Làm chủ doanh nghiệp mỹ phẩm ở tuổi 12 - ảnh 1
Chính điều đó đã thôi thúc Willa phát triển dòng sản phẩm cho các bạn gái ở cùng lứa tuổi. Mẹ Willa đã thành lập công ty sản xuất mỹ phẩm từ thiên nhiên dành cho các bạn gái từ 7 đến 14 tuổi mang tên cô con gái của mình.

Willa trở thành giám sát và giám đốc sáng tạo của công ty. Cô bé tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm và thử nghiệm, đồng thời quyết định mẫu mã bao bì của những sản phẩm sao cho bắt mắt và phù hợp với đối tượng khách hàng đang trong độ tuổi nhắng nhít này.

Làm chủ doanh nghiệp mỹ phẩm ở tuổi 12 - ảnh 2
Hiện tại Willa có 19 dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất 100% thiên nhiên, đặc biệt loại kem chống nắng không dính và làm sáng da rất được ưa chuộng. "Đây là những sản phẩm làm bởi con gái và dành cho con gái chúng mình", Willa nói.

Khẩu hiệu của hãng là
Khẩu hiệu của hãng là "Start young, stay young" - bắt đầu với tuổi trẻ và mãi mãi trẻ trung.
Willa được mời phỏng vấn bởi rất nhiều báo chí và đài truyền hình về động lực và ước mơ của bạn. "Tôi muốn con gái được chăm sóc đúng cách trong mọi độ tuổi. Tôi hiểu các bạn cần gì và sẽ làm hết sức để đáp ứng điều đó" - cô bé chia sẻ.

Theo Hoa học trò

Đăng lại

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Học sinh sinh viên

Mới - Nóng