Bộ đôi Samsung Galaxy bình dân

Bộ đôi Samsung Galaxy bình dân
TPO - "Đại gia" đình Samsung Galaxy vừa chính thức ra mắt thêm hai thành viên mới, Galaxy Ace Plus và Galaxy M Style. Cả hai “tân binh” này đều thuộc phân khúc tầm trung.

> Rô-bốt có đầu Galaxy Tab, trái tim Galaxy S

Bộ đôi Samsung Galaxy bình dân ảnh 1

Samsung Ace Plus tiếp bước “người tiền nhiệm” Galaxy Ace đã rất thành công trước đó trong phân khúc smartphone tầm trung, với nhiều nâng cấp về cấu hình. Cụ thể, máy được trang bị bộ xử lý nhanh hơn, tốc độ 1GHz, bộ nhớ trong 3GB và bộ nhớ RAM tăng lên 512MB.

Đồng thời, Samsung Galaxy Ace Plus “trưởng thành” hơn về kích thước do sử dụng màn hình LCD lớn, 3.65inch, độ phân giải HVGA 480x320 pixel, so với màn hình 3.5inch của Ace.

Bộ đôi Samsung Galaxy bình dân ảnh 2
Bộ đôi Samsung Galaxy bình dân ảnh 3

Thiết kế của Ace Plus chứng kiến một số thay đổi, điển hình là chất liệu nhựa bóng thay vì nhựa mờ như Ace nguyên bản. Nhờ đó, chiếc smartphone cho cảm giác sang trọng hơn. Trong khi đó, hầu hết cấu hình còn lại tương đồng với Galaxy Ace, như camera 5megapixel với đèn Flash LED, hỗ trợ kết nối Wi-fi, GPS, giắc cắm tai nghe 3.5mm và cổng microUSB.

Galaxy Ace Plus chạy trên nền tảng Android 2.3 Gingerbread với giao diện TouchWiz đặc trưng của Samsung. Theo kế hoạch, mẫu smartphone này có mặt tại Nga trước tiên, sau đó xuất hiện tại những thị trường khác vào tháng ba.

Trong khi đó, thị trường Hàn Quốc lại đón chào một thành viên khác nhà Galaxy, mẫu smartphone Samsung Galaxy M Style. Có thể nhận thấy, M Style có nhiều điểm tương đồng về thiết kế với Galaxy R, nhưng cấu hình được hạ thấp để giảm giá thành.

Bộ đôi Samsung Galaxy bình dân ảnh 4
Bộ đôi Samsung Galaxy bình dân ảnh 5

Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung, nhưng M Style sở hữu cấu hình khá tốt, gồm bộ vi xử lý lõi đơn Cortex-A8 tốc độ 1GHz, camera có độ phân giải 3 megapixel.

Đặc biệt, Samsung Galaxy M Style trưng dụng màn hình Super AMOLED, kích thước lên tới 4 inch thay vì Super-LCD 4,2 inch như trên Galaxy R. Samsung chưa tiết lộ độ phân giải chính xác của màn hình này, tuy nhiên theo dự đoán có thể là 720p 1280x720pixel.

Bộ đôi Samsung Galaxy bình dân ảnh 6

Máy ảnh phụ độ phân giải VGA 640 × 480 pixel, điện thoại còn có khả năng bắt sóng TV, Pin dung lượng 1650mAh.

Galaxy M hoạt động trên nền tảng Android 2.3 Gingerbread, giao diện TouchWiz và hỗ trợ các kết nối Bluetooth 3.0, bộ nhớ trong 4GB. Máy có nhiều tùy chọn màu sắc, gồm trắng bạc, xanh đen và hồng tím.

Samsung Galaxy M Style dự kiến được bán với giá khoảng 500 USD.

Gia Bảo
The GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
Nam sinh THPT chuyên Lào Cai thắng cách biệt trận tháng, ẵm vòng nguyệt quế Olympia 24
TPO - Nam sinh Trường THPT chuyên Lào Cai Đặng Duy Khánh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, liên tục dẫn đầu trong các phần thi và giành chiến thắng cách biệt so với ba người cùng chơi trong trận tháng đầu tiên quý III Đường lên đỉnh Olympia 24. Cùng với vòng nguyệt quế tháng, Khánh đã ghi tên vào trận thi quý III.