Máy tính bảng 'biến hình'

Máy tính bảng 'biến hình'
TPO - Trước thềm sự kiện Triển lãm Công nghệ Điện tử Tiêu dùng (CES) 2012, nhà sản xuất điện tử Đài Loan chính thức hé lộ hai sản phẩm chủ lực, mẫu máy tính bảng “biến hình” IdeaTab S2 và IdeaTab K2.

Triển lãm Công nghệ Điện tử Tiêu dùng là một trong những sân chơi công nghệ lớn nhất thế giới, luôn là dịp để các thương hiệu trình diễn những thành tựu công nghệ mới nhất. Lenovo không nằm ngoài cuộc chơi, khi hãng ra mắt liên tiếp hai thế hệ tablet mới với tham vọng tấn công thị trường máy tính bảng đang nở rộ.

Lenovo IdeaTab K2
Lenovo IdeaTab K2.

Đầu tiên, mẫu máy tính bảng IdeaTab K2, còn được biết đến với cái tên LePad K2010, từng lộ diện từ tháng 11 năm ngoái. IdeaTab K2 là một trong những sản phẩm mới trong chiến lược đặt thế mạnh vào màn hình độ phân giải cao. Theo đó, máy sử dụng màn hình có độ phân giải lên tới 1920x1200pixel.

Máy tính bảng 'biến hình' ảnh 2
Lenovo IdeaTab K2
Lenovo IdeaTab K2.

Lenovo IdeaTab K2 được trang bị vỏ kim loại với thiết kế nguyên khối khá chắc chắn. Phía sau máy là camera độ phân giải 8megapixel.

IdeaTab S2 là “vũ khí” thứ hai Lenovo mang tới CES 2012. Mẫu máy tính bảng này có thiết kế “biến hình”, từng được biết đến trên chiếc Asus Transformer. Bộ xử lý Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, chạy hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich 4.0 là hai điểm nhấn của IdeaTab S2.

IdeaTab S2
IdeaTab S2.

Đặc biệt, Lenovo IdeaTab S2 mang thiết kế siêu mỏng và nhẹ, chỉ dày 8,7mm, và nặng 580 gram. Máy được trang bị màn hình LED 10 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, ổ cứng SSD dung lượng 64GB và camera sau 5megapixel và camera phụ phía trước 1.3megapixel.

IdeaTab S2
IdeaTab S2.

Chiếc máy tính bảng hỗ trợ kết nối 3G sử dụng pin cho phép máy hoạt động liên tục trong 9 tiếng và con số này tăng lên 18 khi kết hợp với bàn phím di động.

IdeaTab S2
IdeaTab S2.

Cùng với hai mẫu máy tính bảng, Lenovo còn trình làng thế hệ tivi thông minh chạy trên nền tảng Android 4.0 của Google với màn hình 55inch, 3D không cần kính chuyên dụng và mẫu smartphone cũng mang tên mã S2.

Gia Bảo
Theo PCW

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
TPO - Hoa hậu Ngọc Hân vừa nhận tin trúng tuyển với số điểm 14, xếp thứ 5 trong số các học viên của chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam.