Tivi 3D, điều khiển bằng giọng nói

Tivi 3D, điều khiển bằng giọng nói
TPO - Năm 2011 đánh dấu sự bùng nổ của thị trường máy tính bảng và 2012 dự đoán là sân chơi của tivi thông minh. Lenovo khai màn cho xu hướng này tại với mẫu tivi 55inch chạy hệ điều hành Android 4.0.

Mẫu tivi này có tên Lenovo K91, không phải tivi bình thường. Nó được trang bị bộ xử lý và hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

K91 sử dụng màn hình công nghệ 3D không cần kính chuyên dụng và có kích thước khá lớn, lên tới 55inch. “Trái tim” của tivi này là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8086 lõi kép, tốc độ 1.5GHz, dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB.

Lenovo cho biết, người sử dụng có thể điều khiển K91 bằng giọng nói thông qua tính năng nhận diện giọng nói, thậm chí là tương tác video với tivi bằng chức năng nhận diện khuôn mặt nhờ camera 5megapixel phía trước.

Người dùng dễ dàng điều khiển Lenovo K91 thông qua điều khiển từ xa, tích hợp các cảm biến. Mẫu tivi thông minh đầu tiên của Lenovo mang tới trải nghiệm thân thiện qua giao diện người dùng Sandwich, vừa kết hợp tính năng của tivi truyền thống và các biểu tượng ứng dụng như trên smartphone.

Những tính năng nổi bật khác của Lenovo K91 còn bao gồm kết nối wi-fi 802.11g, truy cập chợ ứng dụng Android Market và Lenovo Store hay tương thích với các smartphone Lenovo khác, nhờ đó có thể sử dụng smartphone hay máy tính bảng Lenovo để điều khiển K91 từ xa, hoặc chia sẻ dữ liệu.

Dự kiến Lenovo LeTV K91 sẽ bán ra thị trường Trung Quốc vào tháng 4 tới nhưng giá vẫn chưa được tiết lộ.

Tivi 3D, điều khiển bằng giọng nói ảnh 1
Tivi 3D, điều khiển bằng giọng nói ảnh 2
Tivi 3D, điều khiển bằng giọng nói ảnh 3
Tivi 3D, điều khiển bằng giọng nói ảnh 4
Tivi 3D, điều khiển bằng giọng nói ảnh 5
Tivi 3D, điều khiển bằng giọng nói ảnh 6
Tivi 3D, điều khiển bằng giọng nói ảnh 7

Gia Bảo
Theo TheVerge

Theo Dịch
MỚI - NÓNG