Samsung màn hình cong độc đáo

Samsung màn hình cong độc đáo
TPO - Thương hiệu Hàn Quốc, Samsung, vừa chính thức vén màn tân binh của gia đình Galaxy, có tên I9070 Galaxy S Advance với thiết kế màn hình cong khá độc đáo.

Điểm thu hút của Galaxy S Advance còn ở giá bán cạnh tranh so với đối thủ cùng sở hữu bộ xử lý lõi kép trên thị trường hiện nay. Nói một cách khác, Galaxy S Advance là phiên bản cấu hình thấp của Galaxy S II nhằm hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung.

Samsung Galaxy S Advance được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 4inch, tương tự “tiền bối” I9000 Galaxy S từng đình đám một thời. Máy có thiết kế khá giống với Galaxy S II nhưng kích cỡ nhỏ hơn, phần dưới của máy được uốn cong về phía trước một chút.

Hệ điều hành Android trên "chú dế" này là phiên bản 2.3 Gingerbread, kết hợp bộ xử lý Cortex-A9 tốc độ 1GHx và RAM dung lượng 768MB.

Khách hàng có thể tùy chọn bộ nhớ trong 8 hoặc 16GB. Galaxy S Advance thực hiện khả năng quay video chuẩn nét HD 720p và chụp ảnh qua video 5megapixel ở phía sau, trong khi video call bằng camera phụ 1.3megapixel phía trước.

Là thành viên Galaxy ra đời muộn nhất, Galaxy S Advance hỗ trợ đầy đủ các tính năng kết nối cơ bản như HSPA tốc độ 14,4Mbps, Wi-fi a/b/g/n, A-GPS và Bluetooth 3.0, cổng USB 2.0.

Tuy nhiên, Galaxy S Advance không theo trào lưu 4G như các smartphone hiện nay, điều này cũng dễ hiểu vì đây chỉ là một sản phẩm có giá bán trung bình.

Samsung hiện chưa công bố giá bán chính thức cũng như thời gian “lên kệ” của Galaxy S Advance, tuy nhiên máy có thể xuất hiện trong tháng sau và có giá bán tương đương với Galaxy R.

Samsung màn hình cong độc đáo ảnh 1
Samsung màn hình cong độc đáo ảnh 2
Samsung màn hình cong độc đáo ảnh 3
Samsung màn hình cong độc đáo ảnh 4

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG