Trải nghiệm Android 4.0 trên smartphone tầm trung

Trải nghiệm Android 4.0 trên smartphone tầm trung
TPO - Sony vừa bổ sung thành viên mới nhất của gia đình Xperia, Xperia Neo L, mang mã MT25i. Máy có giá bán tầm trung này được cài sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

>Máy tính bảng Google Nexus chỉ ba triệu đồng

Neo L ra đời thế chỗ cho hai “tiền bối” thành công trong năm 2011, Xperia Neo và Xperia Neo V, cả hai đều sử dụng Android Gingerbread.

Nếu bạn chỉ nghĩ Xperia Neo L đơn thuần là bản nâng cấp thì cấu hình mạnh mẽ của máy sẽ khiến chúng ta bất ngờ.

Mặc dù được phân hạng ở thị trường smartphone tầm trung, nhưng Sony Xperia được trang bị phần cứng tốt, như bộ xử lý lõi kép Snapdragon MSM8255, tốc độ xung nhịp 1GHz với đồ họa Adreno 205 và RAM dung lượng 512MB.

Sony Xperia Neo L sử dụng màn hình 4inch, độ phân giải 480x854pixel, camera chính 5megapixel, có thể quay video độ nét HD 720p, camera VGA phía trước, hỗ trợ thẻ MicroSD lên tới 32GB và pin dung lượng 1.500mAh.

Đặc biệt, Xperia Neo L tích hợp sẵn bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich, hiện tại chỉ có trên những mẫu smartphone cao cấp.

Về phương diện thiết kế, “tân binh” dòng Xperia có hình thức giống Xperia Play Minus đến khó tin. Trên thân máy xuất hiện 4 phím cứng cho tính năng Xperia Play, nhưng chúng có màu xẫm hơn (hầu như một màu đen).

Xperia Neo L có kích thước dài, rộng và dày lần lượt là 120mm x 61mm x 12,8mm, kích thước cũng gần như tương đồng ngoại trừ dày hơn 3mm.

Sony cho biết, hiện hãng chỉ có kế hoạch bán Xperia Neo L trên thị trường Trung Quốc. Giá bán chưa được tiết lộ.

Trải nghiệm Android 4.0 trên smartphone tầm trung ảnh 1
Trải nghiệm Android 4.0 trên smartphone tầm trung ảnh 2
Trải nghiệm Android 4.0 trên smartphone tầm trung ảnh 3
Trải nghiệm Android 4.0 trên smartphone tầm trung ảnh 4

Gia Bảo
Theo XperiaBlog

Theo Dịch
MỚI - NÓNG