Dùng hàng hiệu – cơ hội của người Việt

Dùng hàng hiệu – cơ hội của người Việt
Không chỉ vươn ra thị trường quốc tế, có quan hệ thương mại với Mỹ, Singapore, Nhật Bản..., thời trang da KHATOCO (Tổng Công ty Khánh Việt) còn đang được mở rộng tại thị trường trong nước.

Những sản phẩm này có được người Việt ủng hộ không? Giám đốc Nguyễn Văn Phong – Công ty Kinh doanh Đà điểu, Cá sấu KHATOCO trao đổi quanh vấn đề này.

Dùng hàng hiệu – cơ hội của người Việt ảnh 1
 

Ông nói gì khi có người cho rằng, KHATOCO quá “ôm đồm”, từ chăn nuôi đến sản xuất sản phẩm thời trang sành điệu?

Đó chính là điều tôi tâm đắc! Bởi không chỉ vào vai anh nông dân quản lý các trang trại cá sấu, đà điểu có số lượng tới hơn 30.000 con, chúng tôi còn nhập vai doanh nghiệp với một chiến lược kinh doanh khép kín, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, lợi ích cho người tiêu dùng.

Xuất khẩu và cung cấp nguồn thịt sạch (cá sấu, đà điểu) giàu dinh dưỡng cho thị trường hàng ngàn tấn/năm, KHATOCO còn đang dần hoàn thiện dây chuyền chế biến da, sản xuất các sản phẩm thời trang sành điệu. Cũng chính bởi quy trình sản xuất khép kín này mà thương hiệu có lợi thế về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.

Ngoài thịt sạch, thời trang da cao cấp, KHATOCO cũng có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, những sản phẩm này, hiện đã có tại các tỉnh thành lớn trên cả nước...

Dùng hàng hiệu – cơ hội của người Việt ảnh 2
 

Thời trang da cao cấp lâu nay vốn được cho là quá xa xỉ với thu nhập của người Việt. Như vậy sản phẩm da KHATOCO có chỗ đứng trên thị trường trong nước không, bằng thực tế xin ông chứng minh?

Đó là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn khi quyết định đổ bộ vào thị trường Việt. Tuy nhiên, đến giờ cũng đã có không ít sản phẩm hàng hiệu sống khỏe tại đây!

Hiện nay trên thị trường có tới 90% sản phẩm giả da, giá tuy rẻ nhưng không thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Bởi thế sản xuất hàng hiệu chất lượng cao là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp.

Các sản phẩm KHATOCO, giày cá sấu nam sang trọng hay những chiếc túi đẳng cấp, đôi khi được làm từ nguyên cả chú sấu con, giá chỉ trên dưới 4.000.000đ. Xăng đan da đà điểu xinh xắn yêu kiều cũng chưa đến 500.000đ. Túi xách, ví đủ màu với những hạt da nổi đều, sang trọng, móc khóa (chân cá sấu) đầy cá tính, hay bao đeo điện thoại, thắt lưng... giá bán hợp lý, cũng đang thu hút được một lượng lớn khách hàng.

Hiện nay, chúng tôi cũng nhận được nhiều đơn đặt hàng của các đại lý lớn. Không chỉ ùng hộ KHATOCO bằng việc mua hàng, mọi người còn thường xuyên có những ý kiến đóng góp hết sức trách nhiệm, ví như mong muốn KHATOCO có nhiều sản phẩm, mẫu mã phong phú, giá thành hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận người dân.

Dùng hàng hiệu – cơ hội của người Việt ảnh 3
 

Đầu tư rất lớn cho thương hiệu, KHATOCO hy vọng điều gì ở khách hàng?

Hàng hiệu, nhất là hàng da giá không rẻ, mua trôi nổi rất dễ bị hàng dởm, mẫu mã lỗi thời. Vì thế, để không tốn thời gian lựa chọn, có được sản phẩm đẹp và thời trang, bạn nên đến với các thương hiệu nổi tiếng. Với sản phẩm da cao cấp, mẫu mã mới nhất, được bảo hành, KHATOCO đã có những địa chỉ chính thức trên các tỉnh thành.

Bằng nguồn nguyên liệu dồi dào (Hàng năm KHATOCO sản xuất và tiêu thụ: 5.000 tấm da cá sấu, 20.000 tấm da đà điểu, 40.000 tấm da chân đà điểu), cùng việc áp dụng công nghệ hiện đại, phụ kiện được nhập từ nước ngoài…, KHATOCO mong muốn người tiêu dùng sẽ thấy được những lợi ích từ việc dùng các sản phẩm cao cấp, uy tín. Đây cũng được xem là một phong cách tiêu dùng văn minh, góp phần bảo vệ quyền lợi của chính khách hàng.

Xin cảm ơn ông!

Mua sản phẩm ở đâu?

1 .Nha Trang:
Địa chỉ: 70 Trần Phú - Nha Trang
Điện thoại: (058) 3525345

2. Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 451 Hai Bà Trưng - P8 - Q3 - Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 35036619

3. Hà Nội:
Địa chỉ: 37B Hàng Thùng, Phường Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 39264646

Chào mừng khai trương hệ thống showroom trên toàn quốc, KHATOCO dành sự ưu đãi đặc biệt cho Quý khách hàng. Với mỗi hoá đơn mua hàng có giá trị từ 10.000.000đồng trở lên, khách sẽ được dành tặng thẻ VIP giảm giá 10% cho các lần mua hàng tiếp theo. 

 
MỚI - NÓNG