1000 suất khám sức khoẻ miễn phí dành cho người cao tuổi

Chương trình khám sức khỏe cho người cao tuổi.
Chương trình khám sức khỏe cho người cao tuổi.
Hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), nhãn hàng Nutren Optimum thuộc công ty Nestlé Việt Nam kết hợp cùng bệnh viện An Sinh tổ chức chương trình Khám Sức Khỏe Miễn Phí và tặng quà cho 1.000 người từ độ tuổi 50 trở lên trong 2 ngày mùng 1 và 2/10/2016 tại bệnh viện An Sinh.

Cụ thể, gói khám này bao gồm: kiểm tra tình trạng mỡ trong máu (Cholesterol toteal, HDL, LDL, Triglyceride), siêu âm bụng, khám nội tổng quát và tư vấn sức khỏe của bác sĩ.

Đối với người cao tuổi, sức khỏe giảm sút nhanh là mối lo ngại hàng đầu. Họ thường có sức đề kháng suy yếu, dễ gặp phải các bệnh như tăng huyết áp, bệnh mạch vành tim, rối loạn mỡ trong máu, cũng như các bệnh có liên quan đến đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, đau xương khớp, dễ té ngã... Người cao tuổi cũng nhạy cảm hơn với môi trường, thời tiết nên dễ mắc bệnh do siêu vi trùng biểu hiện bằng cảm cúm, ho, sốt... Đó là lý do vì sao mà họ cần được khám định kỳ nhằm theo dõi tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm bệnh để có kế hoạch chăm sóc, điều trị tốt nhất.

Chương trình sẽ được tổ chức hàng năm bởi nhãn hàng Nutren Optimum thuộc bộ phận Dinh Dưỡng Y Khoa, công ty Nestlé Việt Nam. 

MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.