Agribank Đồng Nai thay đổi cách quản lý hạn mức và thu phí dịch vụ chuyển khoản qua Mobile

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đồng Nai trân trọng cảm ơn Quý khách đã sử dụng Sản phẩm/Dịch vụ của Agribank trong thời gian qua.

Với mong muốn đem đến những dịch vụ ngân hàng trên di động ngày càng tốt hơn cho khách hàng, Agribank đã và đang đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ và linh hoạt hơn trong việc quản lý hạn mức, số lần giao dịch của dịch vụ chuyển khoản và thanh toán qua Mobile Banking. Nay, Agribank Đồng Nai trân trọng thông báo tới Quý khách hàng về việc thay đổi cách quản lý hạn mức và thu phí dịch vụ chuyển khoản qua các dịch vụ Mobile Banking (Agribank Mobile Banking, Agribank M-Plus và Agribank E-Mobile Banking) của Agribank kể từ ngày 20/04/2017, như sau:

1) Về thay đổi hạn mức chuyển khoản và thanh toán hóa đơn: Thay đổi hạn mức chuyển khoản và thanh toán hóa đơn theo cách từ hạn mức tối đa 5 triệu đồng/ giao dịch và 5 giao dịch/ngày sang hạn mức theo ngày là 25 triệu đồng/ngày/khách hàng và không khống chế số lần giao dịch theo ngày.

2) Về thu phí chuyển khoản: Thu phí dịch vụ chuyển khoản trên Agribank Mobile Banking (SMS Banking), Agribank M-Plus  và Agribank E-Mobile Banking theo số tiền giao dịch của khách hàng, cụ thể: Giao dịch từ 01 triệu đồng trở xuống là 1.100 đồng; Trên 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng: 2.200 đồng; Trên 10 triệu đồng đến 25 triệu đồng: 3.300 đồng (Mức phí trên đã bao gồm VAT).

Thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

           - Tại các quầy giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

           - Đối với dịch vụ Mobile Banking và Agribank E-Mobile Banking liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng VNPAY: 1900 55 55 77. 

           - Đối với dịch vụ Agribank M-Plus liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng M-PAY: 1900 54 55 27. 

           Agribank Đồng Nai trân trọng cảm ơn, ước mong nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ Quý khách hàng.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng