Nếu chất lượng và hương vị hảo hạng đã tạo nên danh tiếng của Heineken thì chính chiến lược quảng cáo sáng tạo và hiệu quả lại là chìa khóa đưa thương hiệu này vươn xa và tạo được dấu ấn khó phai trong tâm trí của khách hàng.

Điều này giải thích cho sự thành công của bia Heineken tại Việt Nam - một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn nhất thế giới.

Hãy cùng điểm lại những đoạn phim quảng cáo đầy sáng tạo từ thương hiệu bia cao cấp số 1 thế giới:

Chặng đường gian nan

Mẫu quảng cáo khá quen thuộc của Heineken với hình ảnh một anh chàng phải trải qua một chặng đường gian nan để có được một chai bia Heineken mát lạnh.

Walk in Fridge:

 

Một mẩu quảng cáo cực kỳ sôi nổi thể hiện rất rõ sự khát khao, niềm đam mê của cánh mày râu đối với bia Heineken.

The Entrance

Với slogan mới ‘Open Your World’, Heineken giới thiệu hình ảnh người đàn ông có thể dễ dàng hòa nhập với thế giới bằng sự cởi mở và tài ứng biến của mình.

Đặc biệt hơn, các khản giả có thể khám phá thêm về các nhân vật trong mẫu quảng cáo này qua các đoạn phim ngắn trên trang youtube của Heineken Việt Nam.