“Chia sẻ yêu thương - vẹn tròn trách nhiệm” vì cộng đồng!

Trao màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng Insect Shield tới Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Trao màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng Insect Shield tới Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, Tạp chí Người Làm Báo – Cơ quan lý luận nghiệp vụ của Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với thương hiệu TokyOlife của Hãng thời trang Format & Will Japan International tới thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân và sản phụ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Phát biểu tại Chương trình thiện nguyện, PSG.TS Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên Tập Tạp chí Người Làm Báo đã gửi lời hỏi thăm, lời chúc mừng và chia sẻ những tình cảm sâu sắc đến Ban Giám đốc và tập thể y, bác sỹ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trong những năm qua đã luôn cố gắng phục vụ các bệnh nhân với tất cả những gì tốt đẹp nhất xứng đáng với tên gọi cao quý “lương y như từ mẫu”.

Đây là hoạt động thiện nguyện nằm trong kế hoạch hoạt động năm 2017 vì cộng đồng của Tạp chí Người Làm Báo với mong muốn chia sẻ tình cảm của tập thể cán bộ, phóng viên của Tạp chí cùng các nhà hảo tâm đến cộng đồng,  góp phần cổ vũ và động viên phong trào thiện nguyện vì cộng đồng phát triển bền vững.

“Chia sẻ yêu thương - vẹn tròn trách nhiệm” vì cộng đồng! ảnh 1

Tặng màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng Insect Shield cho sản phụ

Thay mặt lãnh đạo và tập thể Y – Bác sỹ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, PGS. TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tạp chí Người Làm Báo và Thương hiệu TokyOlife về những tình cảm tốt đẹp đối với các bệnh nhân và các sản phụ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Tạp chí Người Làm Báo tiếp tục có những hoạt động có ý nghĩa hướng tới cộng đồng để tạo sức lan tỏa mạnh mẽ cho hoạt động xã hội vì cộng đồng bền vững.

“Chia sẻ yêu thương - vẹn tròn trách nhiệm” vì cộng đồng! ảnh 2

Tặng màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng Insect Shield cho các bệnh nhân và sản phụ

Chị Đỗ Thị Thu Trang, đại diện thương hiệu TokyOlife (Chuỗi cửa hàng thời trang và đồ dùng thông minh) của hãng Thời trang Format & Will Japan International cho biết: “Chia sẻ yêu thương – vẹn tròn trách nhiệm” là một trong những giá trị cốt lõi của thương hiệu đối với trách nhiệm xã hội. Năm 2017,  Hãng thời trang Format phối hợp với Insect Shield của Hoa Kỳ ra mắt các sản phẩm chống muỗi và xua đuổi côn trùng với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trong cả nước những sản phẩm ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới đã được Tổ chức Y Tế Thế giới khuyên dùng, qua đó giảm thiểu nguy cơ mắc các loại bệnh do muỗi và côn trùng gây ra như: Sốt xuất huyết hay Zika vv…, qua đó góp phần nhỏ bé đóng góp cho một xã hội phát triển bền vững.”

MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.