Ngày 17/09, hưởng ứng “Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn”, công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng Tổng cục Môi trường và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam tổ chức “Ngày làm sạch hồ Hà Nội” với mục đích nâng cao nhận thức và đẩy mạnh các thực hành bảo vệ môi trường nước nói chung và bảo tồn hồ nói riêng.
Hoạt động thể hiện tinh thần và nỗ lực của Coca-Cola Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững Hoạt động thể hiện tinh thần và nỗ lực của Coca-Cola Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững

Hoạt động này thể hiện tinh thần và nỗ lực của Coca-Cola Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững.

Diễn ra tại nhiều địa điểm như hồ Bảy Mẫu, hồ Ngọc Khánh, hồ Đền Lừ, hồ Đống Đa và ao chùa Phổ Linh, chương trình thu hút hơn 2.000 tình nguyện viên tham gia với nhiều hoạt động thiết thực như: làm vệ sinh mặt hồ và khu vực công viên xung quanh; phân loại rác; đổi rác lấy cây con; triển lãm tranh, ảnh chủ đề bảo vệ biển, sông, hồ; gian hàng xanh.

Coca-Cola đồng hành cùng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn - ảnh 1

Chương trình thu hút hơn 2.000 TNV tham gia

Tại sự kiện, thông tin về cuộc thi “Nước và Cuộc sống” do Tổng cục Môi trường phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, và Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam phát động tháng 5 năm nay cũng được chia sẻ đến đông đảo các bạn trẻ. Cuộc thi góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ trong việc bảo vệ, gìn giữ và sử dụng tài nguyên nước một cách bền vững.
Coca-Cola đồng hành cùng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn - ảnh 2

Thông tin cuộc thi “Nước và Cuộc sống” cũng được giới thiệu đến các bạn trẻ

Ông Sanket Ray – Giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Với mỗi giọt nước được sử dụng, chúng tôi trao trả về một giọt” là cam kết lâu dài của Coca-Cola trong quá trình phát triển bền vững. Tính đến nay, cùng với các tổ chức chính phủ, xã hội và tư nhân, Coca-Cola toàn cầu đã trả về cho cộng đồng và tự nhiên 115% lượng nước được sử dụng trong các sản phẩm giải khát cũng như trong quá trình sản xuất. Kết quả ấy xuất phát từ những nỗ lực của công ty trong chuỗi các dự án tăng cường khả năng tiếp cận nước sạch của người dân, phục hồi lưu vực sông, sử dụng nguồn nước cùng với xử lý nước thải hiệu quả. Cam kết ấy còn được thể hiện trong việc tham gia của Coca-Cola trong những chương trình xã hội thiết thực, ý nghĩa mang tính tương tác cao với cộng đồng mà hoạt động ngày hôm nay, với sự tham gia của rất đông đảo người dân, là một ví dụ điển hình.”
Coca-Cola đồng hành cùng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn - ảnh 3

Những hoạt động xã hội là một phần cam kết “Với mỗi giọt nước được sử dụng, chúng tôi trao trả về một giọt” của Coca-Cola

Song song đó, trên tinh thần hưởng ứng mạnh mẽ “Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn”, Coca-Cola cũng đồng hành với Tổng cục Môi trường ở nhiều chương trình ý nghĩa khác như: lễ ra quân thu gom rác thải đô thị cùng 1.000 người dân tại Quảng Nam, tham gia chia sẻ về các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nguồn nước tại Diễn đàn “Thanh niên với môi trường” tại Vườn quốc gia Cúc Phương nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường.

Chuỗi hoạt động trên thể hiện sự tích cực và nhất quán của Coca-Cola trong các chương trình xã hội về môi trường, cũng như những nỗ lực của công ty trong Thoả thuận hợp tác hướng tới mở rộng các hoạt động bảo vệ môi trường được ký kết giữa Tổng cục Môi trường và Coca-Cola Việt Nam cuối tháng 02 vừa qua.

Video đang được xem nhiều