Minh Long I: Đột phá với Ly’s Horeca

Các đội đầu bếp tập trung cao độ trong cuộc thi Chiếc thìa vàng.
Các đội đầu bếp tập trung cao độ trong cuộc thi Chiếc thìa vàng.
TP - Sau gần 10 năm chuẩn bị, mùa thu 2013, hãng sứ Minh Long I chính thức công bố dòng sản phẩm sứ cao cấp với giá hợp lý được sản xuất dành riêng cho kênh khách sạn - nhà hàng - quán ăn (Horeca) với tên gọi Ly’s Horeca.

Với hơn 250 mã hàng, Ly’s Horeca cung cấp một dãy sản phẩm rộng chuyên dụng cho Horeca để phục vụ khách lẻ, khách đoàn, tiệc cưới, tiệc buffet theo phong cách Á, Âu cùng nhiều kiểu dáng mỹ thuật khác nhau.

Đột phá

Ông Lý Ngọc Minh - Tổng GĐ Cty TNHH Minh Long I cho biết, sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu cao cấp, nung ở nhiệt độ cao và phủ men siêu mịn theo công nghệ nano đạt được hiệu quả về độ cứng chắc, độ chịu va chạm cao và chống trầy xước. Ly’s Horeca cũng trải qua hệ thống thử nghiệm với tiêu chuẩn khó tính nhất của châu Âu để đảm bảo tương thích với các hệ thống lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén… của hệ thống nhà hàng công nghiệp. Việc chọn màu trắng ngà cho sản phẩm này là phù hợp xu hướng chung của các nhà hàng cao cấp trên thế giới. Màu trắng ngà phối hợp với ánh sáng dịu của các nhà hàng, khách sạn mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi và thân mật hơn cho bàn tiệc.

Ly’s Horeca là một bước đột phá quan trọng của chúng tôi để đền đáp sự yêu mến của khách hàng trong suốt 25 năm qua. Rất nhiều khách hàng cho rằng Minh Long I tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp, khó có cơ hội để mọi người tiếp cận và chúng tôi luôn thấy mình mắc nợ người tiêu dùng điều này. Tám năm tìm tòi, từng bước cơ giới hóa và sản xuất hàng loạt đã tạo ra cơ hội cho Ly’s Horeca ra đời như một lời cảm tạ với thị trường.

Ông Lý Ngọc Minh, Tổng GĐ Cty Minh Long I

Ngay khi ra đời, Ly’s Horeca được rất nhiều các hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp trong và nước đón nhận. Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) lựa chọn dòng sản phẩm Ly’s Horeca trang bị cho 100 nhà hàng, khách sạn, khu du lịch thuộc hệ thống của Saigontourist trong toàn quốc. Lý giải về việc chọn lựa sản phẩm Ly’s Horeca cũng như nhiều mặt hàng sứ mỹ thuật, trang trí khác của Minh Long I, ông Trần Hùng Việt-Tổng giám đốc Saigontourist, cho biết, Ly’s Horeca đáp ứng được các tiêu chí quan trọng Saigontourist yêu cầu, đó là sự đa dạng về chủng loại, kích thước, tính thẩm mỹ, giá cả phù hợp. Giá của Ly’s Horeca thấp hơn 10-30% so với sản phẩm Minh Long I nhưng chất lượng không đổi nhờ sản xuất với số lượng lớn và kỹ thuật cải tiến.

Cùng với các sản phẩm của Minh Long I, Ly’s Horeca cũng được đông đảo khách hàng ở các thị trường khó tính nhất đón nhận. Ông Lý Huy Sáng - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I tiết lộ, mới đây, tại hội chợ Ambiente 2015 diễn ra tại Frankfurt (Đức), Minh Long I đã ký được một số hợp đồng xuất khẩu các sản phẩm Ly’s Horeca cho các khách hàng châu Âu.

Nâng cánh tài năng ẩm thực Việt

Từ khi ra đời, nhãn hàng Ly’s Horeca đồng hành cùng cuộc thi Chiếc thìa vàng với vai trò nhà tài trợ duy nhất.  Cuộc thi diễn ra hằng năm, bắt đầu từ năm 2013, do Công ty TNHH Minh Long I khởi xướng với sự phối hợp tổ chức của Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp và sự bảo trợ của Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tổng cục Du lịch Việt Nam. Đây là sân chơi lớn dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ các nhà hàng, khách sạn trong cả nước, với tổng giá trị giải thưởng mỗi năm lên tới hơn 3 tỷ đồng.

“Chúng tôi rất hào hứng với những cơ hội và thách thức mới của cuộc thi Chiếc thìa vàng năm 2015. Trải qua hai mùa thi trước, Chiếc thìa vàng đã khẳng định được thương hiệu, là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các đầu bếp tài nghệ, đam mê và sáng tạo. Là nhà tài trợ duy nhất của cuộc thi Chiếc thìa vàng, Ly’s Horeca rất tự hào đã nâng cánh những tài năng xuất sắc của ẩm thực Việt Nam có thêm điều kiện để thăng hoa” - ông Lý Huy Sáng -Phó GĐ Cty TNHH Minh Long I, Giám đốc nhãn hàng Ly’s Horeca, đồng thời là Phó Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ. 

Ông Sáng cho biết, cuộc thi đã lan tỏa, đến được nhiều địa phương trong cả nước, tiếp cận nhiều nét văn hóa ẩm thực dân gian và đến nay đã giới thiệu được gần 1.000 món ăn, đó là những đặc sản nổi bật với giá trị ngon và lành. “Ban tổ chức kỳ vọng cuộc thi Chiếc thìa vàng đóng góp sức mình, bắc những nhịp cầu giao lưu ẩm thực không chỉ trong nước mà còn là sự kết nối quốc tế, góp phần đưa du lịch - ẩm thực Việt trở thành ngành kinh tế quan trọng, đồng thời góp phần nâng cao thể chất con người khỏe mạnh thông qua ẩm thực Việt “ngon và lành” để làm giàu cho đất nước”- ông Sáng bày tỏ.

MỚI - NÓNG