Năm 2014: Generali Việt Nam đạt kết quả kinh doanh ấn tượng

Năm 2014: Generali Việt Nam đạt kết quả kinh doanh ấn tượng
Sáng ngày 11/1/2015, tại Hà Nội, Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã tiến hành phát động chương trình thi đua kinh doanh năm 2015.

Tới dự lễ phát động chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty cùng hơn 700 nhân viên tư vấn về bảo hiểm nhân thọ tại Hà Nội và khu vực lân cận. Trước đó, ngày 9/1/2015, Lễ phát động kinh doanh cũng được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh với hơn 800 cán bộ, nhân viên tư vấn viên tham dự.

Tại Lễ phát động kinh doanh, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, Chung Bá Phương cho biết: Năm 2014 Generali Việt Nam đã đạt được các chỉ tiêu kinh doanh rất ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm (GWP) tăng 400% so với năm 2013. Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm tiếp tục được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng). Sự thành công bước đầu của Generali là nhờ vào sự kiên định tập trung vào ba ưu tiên chiến lược được xem như “kiềng ba chân”, gồm: Đội ngũ tư vấn bảo hiểm; Kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng và Kênh kinh doanh Bảo hiểm nhóm.

Năm 2014: Generali Việt Nam đạt kết quả kinh doanh ấn tượng ảnh 1

Trong ba năm vừa qua, thương hiệu Generali không chỉ xuất hiện trên các biển hiệu quảng cáo, tại các sự kiện, các hội nghị khách hàng... mà thực sự đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, và hàng chục nghìn khách hàng Việt Nam thông qua nhiều gói sản phẩm được đánh giá có nhiều điểm nổi bật trên thị trường. Công ty hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm của hơn 50.000 khách hàng là các cá nhân và nhân viên của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Generali Việt Nam cũng đã được khách hàng đánh giá và được báo Lao động Xã hội và tạp chí Gia đình & Trẻ em bình chọn là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, và báo Người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”.

Năm 2014: Generali Việt Nam đạt kết quả kinh doanh ấn tượng ảnh 2

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam luôn tiên phong và mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam, mới đây nhất là những sản phẩm như: Sản phẩm Bảo an Toàn diện nhằm bảo vệ một cách toàn diện trước các nguy cơ bệnh hiểm nghèo trong suốt cuộc đời, đồng thời tích lũy nguồn tài chính thông qua gói giải pháp tài chính toàn diện; “Bảo an Thành đạt” – sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Có thể nói, những điều kiện thuận lợi, nguồn lực, đội ngũ đều đã được Generali Việt Nam sẵn sàng và đang trên đà chinh phục những mục tiêu và thách thức lớn hơn trong năm 2015.

Thành lập năm 1831 tại Ý, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2013 lên đến 66 tỷ Euro. Hiện nay, tập đoàn Generali có hơn 77.000 nhân viên và đang phục vụ trên 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.

MỚI - NÓNG