TP - Sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” do UBND Thành phố Hà Nội tổ chức từ ngày 7 đến 9/10 tại Công viên Thống Nhất nhằm mục đích chào mừng 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là tầng lớp tri thức trẻ.

Đây là chương trình khởi động cho chuỗi sự kiện của Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2016. Nhà sách Tiền Phong cùng 150 gian hàng khác sẽ tham gia trưng bày các sản phẩm do các doanh nghiệp trong nước sản xuất và các sản phẩm sáng tạo của sinh viên đến từ nhiều trường đại học khác nhau.

Cùng chung tinh thần bảo vệ thị phần và thương hiệu các doanh nghiệp sản phẩm trong nước, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt dùng hàng Việt, tại sự kiện “Tuổi trẻ Việt Đồng hành cùng hàng Việt” lần này, Nhà sách Tiền Phong sẽ giành hết những ưu đãi tốt nhất cho người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là giới học sinh sinh viên Hà Nội như sau:

- Giảm giá từ 15% đến 40% toàn bộ mặt hàng Sách. Tại đây khách tham quan sẽ tìm thấy hơn 800 đầu sách hay, mới và bán chạy nhất năm 2016 của các Nhà xuất bản (NXB) nổi tiếng như : NXB Trẻ, NXB Phụ nữ, NXB Thành phố Hồ Chí Minh, hay thỏa sức khám phá Tủ sách nuôi dưỡng tâm hồn, sống đẹp, bí quyết nuôi dạy con thành tài. bí quyết kinh doanh, bí quyết lãnh đạo, kỹ năng quản trị......

- Hàng đồng giá 12K, 30K chắc chắn sẽ hấp dẫn các khách hàng trẻ với hàng trăm loại sổ mẫu mã đẹp, đa dạng và phong phú.

Chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” được tổ chức với vai trò là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp Việt Nam với người tiêu dùng. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thông qua sự kiện này, người tiêu dùng sẽ được cung cấp thông tin, kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Video đang được xem nhiều