Nhâm nhi trà tại Starbucks, tại sao không?

Nhâm nhi trà tại Starbucks, tại sao không?
TP - Nhằm tăng trưởng phân khúc thị trường trà trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu nên việc ra mắt các món đồ uống được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks Teavana và các sản phẩm trà túi lọc sẽ có mặt tại hơn 6.200 cửa hàng của mình trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó bao gồm Việt Nam. 

Đánh dấu sự kiện có mặt của dòng trà Teavana mới này là ngày 13/9/2016 thì Starbucks Teavana đã có mặt tại khắp các cửa hàng trên toàn Việt Nam với trải nghiệm mới mẻ, các loại trà có khả năng mix với nhau, uống nóng hay đá đều sẽ cho hương vị độc đáo riêng, nhiều tầng màu sắc và được pha chế tỉ mỉ mà chỉ Starbucks mới có thể làm được gồm: Trà đen với bưởi hồng và mật ong, trà hoa dâm bụt với thạch lựu, trà túi lọc,...

Với Starbucks Teavana đây là lần đầu tiên họ cho ra mắt lĩnh vực trà kể từ năm 2008, sự khởi đầu này cũng tương tự như những gì họ đã làm với cà phê tại Việt Nam: mới mẻ, bền vững!

MỚI - NÓNG