Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho học sinh bị tai nạn giao thông tại Gia Lai

Prudential chi trả quyển lợi bảo hiểm cho học sinh tử vong tại Gia Lai
Prudential chi trả quyển lợi bảo hiểm cho học sinh tử vong tại Gia Lai
Ngày 31/03/2017, tại tỉnh Gia Lai, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) Văn phòng An Khê, đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 100 triệu đồng cho gia đình em Tạ Thị Thu Vân. Thu Vân là một trong hai học sinh bị tử vong trên ô tô chở học sinh gặp tai nạn thảm khốc tại Gia Lai.

Ngày 18/03/2017 tại H.Mang Yang, tỉnh Gia Lai, chiếc xe buýt đưa học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo từ trường về nhà đã va chạm với xe tải đang điều khiển quay đầu xe gây ra vụ tai nạn thảm khốc. Va chạm khiến 3 người chết (một tài xế và 2 học sinh), 15 người bị thương, thiệt hại tài sản ước tính khoảng 40 triệu đồng. Em Thu Vân đã không may tử vong tại chỗ. Ngay khi nhận được thông tin từ đại lý, cùng với thông tin qua phương tiện truyền thông, Prudential đã khẩn trương  liên hệ với Khách hàng và nhanh chóng tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 100 triệu đồng cho gia đình em Thu Vân theo đúng quy định.

Ngày 22/10/2014, gia đình chị Nguyễn Thị Dung đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú Đăng Khoa Thành Tài của công ty bảo hiểm Prudential với mức phí đóng 11.097.700 đồng/ năm. Người được bảo hiểm chính là chị Dung và hai người được bảo hiểm bổ sung là Tạ Thị Thu Vân và Tạ Quốc Dũng (hai con chị Dung) với mức bảo vệ là 100 triệu cho mỗi người. Khi biến cố xảy ra với Thu Vân, gia đình chị Dung được giải quyết quyền lợi bảo hiểm sau 02 năm đóng phí. Đồng thời, Prudential vẫn tiếp tục bảo vệ cho gia đình theo hợp đồng bảo hiểm đã được ký.

Là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Như vậy, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, người mua có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 hoạt động 24/7 (nhấn phím số 5) để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

Ông Steve Clark, Tổng Giám Đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Thay vì trước đây người mua phải chờ đợi 33 ngày mới nhận được tiền bồi thường bảo hiểm, chúng tôi đã rút ngắn xuống thời gian còn 30 phút. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ, hợp lệ là khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến”.

Trong 2016, Prudential đã thực hiện chi trả 4.267 tỷ đồng.Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ. Riêng tại tỉnh Gia Lai, tính đến 31/12/2016, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền lên đến hơn 7 tỷ đồng.

MỚI - NÓNG