Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hưng Yên

Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng
Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng
Ngày 16/7/2017, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) Văn phòng Hưng Yên 1, đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Lê Anh Đức.

Anh Lê Anh Đức tham gia 03 hợp đồng bảo hiểm của Prudential. Trong đó, có 02 hợp đồng anh Đức mua cho chính bản thân mình với mức phí đóng lần lượt là 4.129.100 đồng/năm cho hợp đồng Phú An Khang Hưu Trí kể từ ngày 29/02/2008 và mức phí 41.167.400 đồng/năm cho hợp đồng Phú Toàn Gia Hưng Thịnh kể từ ngày 29/12/2015. Ngoài ra, anh Đức tham gia với vai trò người được bảo hiểm từ bỏ thu phí trong hợp đồng Phú Thành Tài mua cho con gái với mức phí là 1.519.800 đồng/ năm.

Ngày 07/4/2017, Khách hàng Đức không may qua đời do bị cảm. Ngay khi gia đình khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Công ty Prudential đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với trị giá 1.078.772.500 đồng. Đối với hợp đồng Khách hàng mua cho con gái, Prudential sẽ chịu trách nhiệm đóng phí cho hợp đồng này đến hết thời hạn của sản phẩm từ bỏ thu phí. Bên cạnh đó, hợp đồng này còn có thêm Quyền lợi Hỗ trợ kinh phí học Phổ thông, với số tiền 3.400.000 đồng/năm, KH sẽ bắt đầu nhận vào ngày 20/02/2018 cho đến khi con gái tròn 18 tuổi.   

Là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với hơn 1,5 triệu khách hàng, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Như vậy, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, người mua có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 hoạt động 24/7 (nhấn phím số 5) để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, Prudential triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

Năm 2016, Prudential đã thực hiện chi trả 4.267 tỷ đồng.Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính, kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ. Riêng tại tỉnh Hưng Yên, tính đến 31/12/2016, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền lên đến gần 11 tỷ đồng.

MỚI - NÓNG