Có mặt tại buổi khai trương trụ sở chính của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam hôm 29 tháng 11 vừa rồi, nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên thích thú khi dàn lãnh đạo cấp cao của FWD đã hoà cùng với các nhân viên trình diễn flashmob sôi động…
Dưới sự hướng dẫn của rocker Phạm Anh Khoa, các nhân viên FWD đã làm nên màn trình diễn flashmob sôi động Dưới sự hướng dẫn của rocker Phạm Anh Khoa, các nhân viên FWD đã làm nên màn trình diễn flashmob sôi động

Màn trình diễn flashmob trên nền bài hát “Sống đầy từ hôm nay” – sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phương Uyên của lãnh đạo và nhân viên FWD là một trong những hoạt động ấn tượng của buổi khai trương vô cùng khác biệt của một nhãn hàng bảo hiểm.

Khi các lãnh đạo cùng các nhân viên chủ chốt đang trình diễn tại sân khấu chính, thì màn hình tại đây truyền trực tiếp cảnh nhân viên các phòng ban khác cùng đang hoà nhịp, dưới sự hướng dẫn của rocker Phạm Anh Khoa và ca sĩ nhí Cao Minh Thiên Tùng. Cùng với Tóc Tiên thì Phạm Anh Khoa và Thiên Tùng chính là những ca sĩ đã thể hiện ca khúc Sống đầy từ hôm nay, đưa ca khúc này lên thành hit triệu view chỉ trong vòng vài ngày ra mắt dịp giữa tháng 11 vừa qua.

Đại diện FWD cho biết, buổi khai trương được xem là bước khởi đầu trong chiến lược nâng cao trải nghiệm của khách hàng và thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm tại thị trường Việt Nam.

Chọn thông điệp “Sống đầy từ hôm nay” và tông màu cam chủ đạo, FWD cổ vũ tất cả mọi người hãy “sống đầy” mỗi ngày, tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của cuộc sống. Và tinh thần “Sống đầy” này đã được thể hiện trước hết từ những người lãnh đạo cho đến toàn thể nhân viên FWD, trong công việc và trong cuộc sống hằng ngày. “Vì chúng tôi tin rằng, khi mỗi người trong tập thể FWD có được tinh thần đó, chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn và lan toả tinh thần này rộng rãi hơn”, anh Minh Nguyên – nhân viên FWD chia sẻ.

Sếp nhảy flashmob sôi động cùng nhân viên ảnh 1 Tinh thần “Sống đầy từ hôm nay” được lãnh đạo và nhân viên FWD truyền tải đầy cảm hứng
Tại buổi khai trương trụ sở chính, khách tham dự cũng được trải nghiệm về một môi trường làm việc rất khác. Trong khi đa số các công ty bảo hiểm khác trên thị trường thường chọn phong cách trang trọng, chỉn chu, nghiêm túc như một yếu tố tạo dựng sự tin cậy cần thiết trong lĩnh vực tài chính thì FWD lại hướng đến một không gian hiện đại, trẻ trung với sắc cam nổi bật, được bố trí theo lối mở để nhân viên các phòng ban có thể dễ dàng kết nối với nhau, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho các khách hàng đến làm việc tại đây. Lối thiết kế này cũng nhằm mục đích khơi nguồn cảm hứng sống đầy cho nhân viên để họ mang tinh thần ấy phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 
Sếp nhảy flashmob sôi động cùng nhân viên ảnh 2 Không gian làm việc hiện đại, trẻ trung tại FWD

Video đang được xem nhiều