“MILO – Ngày hội đi bộ” năm 2017 không những được nâng tầm quy mô mà còn thể hiện sâu sắc cam kết của Nestlé MILO: “Vì một Việt Nam năng động hơn”.
Chương trình năm nay diễn ra sớm hơn so với năm ngoái nhưng không vì thế mà các bé giảm bớt hào hứng. Hai anh em Bảo Khanh và Gia Hân (trường Tiểu học Thủ Lệ) cho biết: “Đây là lần đầu anh em cháu tham gia chương trình nhưng không cảm thấy mệt vì đi bộ có ích cho sức khỏe mọi người. Năm sau chúng cháu lại tham gia tiếp ạ!”
Tại chương trình, Nestlé MILO đã trao tặng 30 bộ trụ bóng rổ với tổng trị giá 650 triệu đồng cho 30 trường tiểu học tại Thủ đô Hà Nội. Ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng MILO, chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin rằng thể thao không chỉ mang lại “sức bền và tầm vóc” cho người Việt mà còn giúp các em học được những bài học quý giá về tinh thần đồng đội, tính kiên định, sự tự tin vươn lên giành chiến thắng".
Chương trình “MILO – Ngày hội đi bộ” năm nay còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong vai trò là người cổ vũ, truyền cảm hứng cho các em học sinh.
Chương trình “MILO - Ngày hội đi bộ” là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam, thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641). Chương trình do nhãn hàng MILO phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao thực hiện kéo dài đến năm 2030 với sứ mệnh khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Ngoài hoạt động đi bộ đồng hành, “Năng động Việt Nam” còn có các chương trình khác gồm: Trại Hè Năng Lượng, Hội Khỏe Phù Đổng...