Bảo hiểm Bảo Việt đạt lợi nhuận trên 375 tỷ đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) cho biết, năm 2016 tổng công ty đạt tăng trưởng doanh thu trên 10% so với năm trước, lợi nhuận trước thuế trên 375 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại hội nghị.
Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại hội nghị.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017, đồng thời đánh giá kết quả và những thành công đã đạt được trong năm 2016.

Năm 2016 đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng, đáng nhớ: Tập đoàn Bảo Việt trở thành doanh nghiệp Tài chính – Bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD; Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt tăng trưởng doanh thu trên 10% so với năm trước, lợi nhuận trước thuế trên 375 tỷ đồng.

Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang hoàn thiện mô hình quản lý: triển khai mô hình quản lý tập trung, đổi mới công tác quản trị và mô hình tổ chức, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh; hiện đại hóa kinh doanh bằng việc đầu tư quyết liệt cho công nghệ thông tin như triển khai phần mềm InsureJ, Sun Account toàn hệ thống; triển khai bán chéo, bán hàng qua kênh Online/Telesale và đẩy mạnh các hoạt động Marketing.

Với bề dày trên 50 năm phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định là Doanh nghiệp bảo hiểm dẫn dắt, bao phủ thị trường. Riêng trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương thêm 6 công ty thành viên tại các địa bàn trọng điểm, nâng tổng số công ty thành viên toàn hệ thống lên con số 73, với gần 30.000 đại lý và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Cũng trong năm 2016, bên cạnh các sản phẩm truyền thống, Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt là “Bảo An Gia Đình Việt”, “Bảo Việt An Gia”, “Bảo Việt K-Care” và “Bảo Việt Easy Car”. Trong đó “Bảo Việt K-Care” là gói bảo hiểm tiên phong, chuyên biệt, giàu tính nhân văn vì cộng đồng, dành cho bệnh nhân ung thư, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đưa ra mục tiêu dẫn dắt thị trường, với thông điệp: Không ngừng Sáng tạo tìm kiếm và áp dụng các giải pháp mới; Nâng cao Năng suất làm việc, ứng dụng các phương pháp kỹ thuật, công nghệ để rút ngắn thời gian xử lý công việc, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt cam kết với người lao động, chủ sở hữu, khách hàng.

Video đang được xem nhiều

SEA Games ngày 22/8: Xuân Vinh thất bại ở nội dung sở trường

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng