Lấy cảm hứng từ miền đất Las Vegas phồn thịnh của Mỹ, Empire Group đầu tư Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng với tham vọng kiến tạo một siêu tổ hợp hàng đầu Đông Nam Á (Quy mô 31 ha, tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng với các hạng mục lần đầu xuất hiện tại VN như: Sân khấu biểu diễn trong nhà 1.500 chỗ, Giai đoạn Quảng trường & tuyến phố đi bộ; khu biểu diễn võ thuật, trung tâm hội nghị…

Chiến lược “Thêm một ngày đêm” nhờ chất lượng dịch vụ

Để tối ưu hoá quá trình vận hành của Cocobay, ngày 09/01/2017 vừa qua tại Đà Nẵng, Empire Group đã ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. 

Cocobay góp phần biến Đà Nẵng thành điểm đến giải trí mới của thế giới  ảnh 1

Đại diện ba tập đoàn tại lễ ký kết

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu mới tự mình phát triển sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017. Hệ thống này sẽ tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences.

Bên cạnh “kim chỉ nam” xuyên suốt là mô hình quản lý “Smart Stay 6S”, Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới để cùng vận hành quản lý chuỗi khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng và các dự án trong và ngoài nước của mình. Điển hình là Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group đã chính thức ký kết hợp tác cũng trong sự kiện lần này.

Khách du lịch được trải nghiệm và sử dụng các thương hiệu quốc tế ngay tại Cocobay Đà Nẵng với những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất thế giới như Campanile, Unscripted… Đồng thời tận hưởng nhiều hình thức du lịch giải trí mới chỉ có ở các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới như Las Vegas, Hong Kong … tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi không phải “xuất ngoại”. Hợp tác lịch sử này cũng mang đến những tiện ích tiên tiến nhất trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình của mình.

Với chiến dịch “Thêm Một Ngày Đêm” cho du khách khi đến với Cocobay Đà Nẵng, Empire Group đặt mục tiêu góp phần ghi dấu ấn đưa Đà Nẵng xa hơn nữa là Việt Nam trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch và giải trí thế giới. 

Cocobay góp phần biến Đà Nẵng thành điểm đến giải trí mới của thế giới  ảnh 2

Tổ hợp bất động sản du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

Cocobay – thành phố tự do thể hiện cá tính thu hút khách du lịch yêu giải trí

Cocobay sẽ mở cửa đón khách vào năm 2017 hứa hẹn là một trong những trung tâm giải trí hàng đầu Đông Nam Á và trở thành điểm đến giải trí mới của thế giới, thu hút khách du lịch muốn đắm chìm trong không gian giải trí, lễ hội và các hình thức giải trí ở những thành phố sầm uất nhất thế giới.

Tại Cocobay, du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những lễ hội Carnival sặc sỡ trong không khí tưng bừng diễu hành qua con phố. Trải nghiệm những con phố mua sắm với hàng loạt những cửa hiệu thời trang, phụ kiện, trang sức, giày, quà lưu niệm ngập tràn các nhãn hiệu hàng đầu thế giới tha hồ cho bạn chọn lựa. Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam sẽ đưa du khách tiến vào khu vui chơi hiện đại và huyên náo, những quán café theo nhiều phong cách, không gian giành cho những buổi triển lãm nghệ thuật, khu thể thao và trò chơi ngoài trời lẫn trong nhà, và nhiều hạng mục quy mô lớn khác cũng được chủ đầu tư đưa vào vận hành trong thời gian đến. Chưa kể hàng trăm hộp đêm, bar, quán rượu, nhà hàng theo chủ đề được thiết kế phá cách nhưng vẫn giữ nguyên tính văn minh, thượng lưu sẽ cho bạn “những đêm không ngủ” đích thực. Một thành phố “quốc tế” đang hình thành ngay tại Đà Nẵng.