Các quảng cáo sáng tạo của thương hiệu bia Heineken

Các quảng cáo sáng tạo của thương hiệu bia Heineken
Nếu chất lượng và hương vị hảo hạng đã tạo nên danh tiếng của Heineken thì chính chiến lược quảng cáo sáng tạo và hiệu quả lại là chìa khóa đưa thương hiệu này vươn xa và tạo được dấu ấn khó phai trong tâm trí của khách hàng.

Điều này giải thích cho sự thành công của bia Heineken tại Việt Nam - một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn nhất thế giới.

Hãy cùng điểm lại những đoạn phim quảng cáo đầy sáng tạo từ thương hiệu bia cao cấp số 1 thế giới:

Chặng đường gian nan

Các quảng cáo sáng tạo của thương hiệu bia Heineken ảnh 1

Mẫu quảng cáo khá quen thuộc của Heineken với hình ảnh một anh chàng phải trải qua một chặng đường gian nan để có được một chai bia Heineken mát lạnh.

00:00
/
Có lỗi xảy ra!.
Error code: 4

Walk in Fridge:

Các quảng cáo sáng tạo của thương hiệu bia Heineken ảnh 2
 

Một mẩu quảng cáo cực kỳ sôi nổi thể hiện rất rõ sự khát khao, niềm đam mê của cánh mày râu đối với bia Heineken.

00:00
/
Có lỗi xảy ra!.
Error code: 4

The Entrance

Các quảng cáo sáng tạo của thương hiệu bia Heineken ảnh 3

Với slogan mới ‘Open Your World’, Heineken giới thiệu hình ảnh người đàn ông có thể dễ dàng hòa nhập với thế giới bằng sự cởi mở và tài ứng biến của mình.

00:00
/
Có lỗi xảy ra!.
Error code: 4

Đặc biệt hơn, các khản giả có thể khám phá thêm về các nhân vật trong mẫu quảng cáo này qua các đoạn phim ngắn trên trang youtube của Heineken Việt Nam.

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
2 nghệ sĩ Việt phải đính chính
2 nghệ sĩ Việt phải đính chính
TPO - Jun Phạm và Duy Khánh lên tiếng đính chính về thông tin gây hiểu lầm trong tập 4 chương trình thực tế "Gia đình Haha". Bên cạnh đó, chi tiết gia đình ở Bản Liền (Lào Cai) bất ngờ khi thấy món tôm cũng tạo tranh luận. 
Bình luận

Có thể bạn quan tâm

2 nghệ sĩ Việt phải đính chính

2 nghệ sĩ Việt phải đính chính

TPO - Jun Phạm và Duy Khánh lên tiếng đính chính về thông tin gây hiểu lầm trong tập 4 chương trình thực tế "Gia đình Haha". Bên cạnh đó, chi tiết gia đình ở Bản Liền (Lào Cai) bất ngờ khi thấy món tôm cũng tạo tranh luận. 
Ranh giới giữa quyến rũ và phản cảm

Ranh giới giữa quyến rũ và phản cảm

TPO - Sau màn trình diễn bùng nổ tại Waterbomb Festival 2025, Kwon Eun Bi một lần nữa trở thành tâm điểm bàn luận khi trình diễn vũ đạo nóng bỏng. Nhưng giữa sóng gió tranh cãi, không thể phủ nhận Waterbomb đã giúp cô lột xác ngoạn mục.
Làn sóng tranh cãi về BlackPink

Làn sóng tranh cãi về BlackPink

TPO - Dù bùng nổ trong hai đêm concert mở màn tour DEADLINE tại Hàn Quốc, BlackPink vẫn vấp phải làn sóng tranh cãi xoay quanh cấu trúc chương trình và chất lượng trải nghiệm khán giả.
Khương Ngọc trên đà thắng lớn

Khương Ngọc trên đà thắng lớn

TPO - Sau dự án "Chị dâu" thu 113 tỷ đồng, nhận bốn giải thưởng tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ III, Khương Ngọc tiếp tục làm phim điện ảnh đề tài gia đình, tôn vinh hình ảnh người mẹ, người bà Việt Nam.