Eurowindow tiếp tục khẳng định vị trí số 1 thị trường cửa Việt Nam

Eurowindow tiếp tục khẳng định vị trí số 1 thị trường cửa Việt Nam
Từ sản phẩm cửa uPVC đầu tiên, sau 15 năm Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Những năm đầu của thế kỷ 21, thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam còn rất sơ khai, đặc biệt là sản phẩm cửa cho ngôi nhà và các công trình, Eurowindow đã quyết định tiên phong đưa sản phẩm cửa uPVC vào Việt Nam với khả năng cách âm, cách nhiệt cao..

“Khi bắt đầu khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu Eurowindow vào năm 2002, và thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam chưa có thuật ngữ “cửa nhựa uPVC”. Khách hàng vẫn quen dùng cửa truyền thống bằng gỗ với song sắt bên trong và pano chớp hoặc đặc bằng gỗ bên ngoài hoặc cửa nhôm thấp cấp. Sau khi nghiên cứu kỹ xu hướng tiêu dùng và phát triển của những loại vật liệu mới tại các nước tiến tiến trên thế giới, chúng tôi quyết định đặt những viên gạch đầu tiên để đưa loại vật liệu này vào Việt Nam. Trong 5 năm đầu, công việc của những người sáng lập Eurowindow là giới thiệu tính năng, tính ưu việt của cửa nhựa uPVC hiện đại. Phân tích để những người tiêu dùng đầu tiên hiểu sản phẩm tốt ở điểm nào và phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Vừa nói, vừa làm, vừa để khách hàng chiêm nghiệm những tính năng ưu việt của sản phẩm”, Ông Nguyễn Cảnh Hồng chia sẻ.

Eurowindow tiếp tục khẳng định vị trí số 1 thị trường cửa Việt Nam ảnh 1

Có thể thấy thời gian đầu việc tạo niềm tin và sự đón nhận của khách hàng khó khăn là thế, gian nan là thế, nhưng điều gì đã nuôi dưỡng, tạo nên một Eurowindow lớn mạnh như ngày hôm nay đó chỉ có thể là sức mạnh ý chí tập thể, hướng đi đúng đắn của toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên công ty.

Trong suốt thời gian phát triển, Eurowindow liên tục đầu tư xây mới, mở rộng nhà xưởng, máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của Đức, Ý, Phần Lan và Tây Ban Nha để nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu của thị trường cả về số lượng và chất lượng. Nhờ cập nhật hệ thống máy móc hiện đại, Eurowindow có thể tôi được kính cường lực và bán cường lực từ kính có lớp phủ cứng, phủ mềm, kính phản quang, kính có độ dày từ 4mm tới 19mm, kích thước lên tới 2700 x 5000 mm và nâng công suất đạt 1.248.000 m2/năm. Eurowindow hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tôi được kính Super Soft Coating Low-E 0,02. Hệ số E ở mức thấp 0,02 mang lại hiệu suất cản nhiệt cao, hạn chế tối đa bức xạ mặt trời.

Eurowindow tiếp tục khẳng định vị trí số 1 thị trường cửa Việt Nam ảnh 2

Luôn nỗ lực, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cùng nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, năm 2016, Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Eurowindow nhận danh hiệu này và đến nay, cũng là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa – vách nhôm kính lớn được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Ngoài ra, Eurowindow đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể như: được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng; 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng  và nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác. Nhưng, có thể nói giải thưởng quan trọng nhất mà Eurowindow dành được chính là niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Nếu như trong câu chuyện truyền thuyết, Thánh Gióng sử dụng ngựa sắt, áo giáp sắt, kiếm sắt đánh tan giặc Ân, bảo vệ đất nước khỏi giặc ngoại xâm thì ngày nay, Eurowindow  cũng sử dụng “vũ khí đặc biệt” của mình là những sản phẩm cửa chất lượng tốt nhất, an toàn nhất bảo vệ cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam.

Đối với một ngôi nhà, ngoài vai trò kết nối ngôi nhà với không gian bên ngoài, tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà, cửa còn có vai trò chủ đạo là bảo vệ những người sống bên trong căn nhà đó. Một cánh cửa tốt, tiện dụng, bền vững qua thời gian sẽ giúp người sử dụng tránh được sự xâm hại xấu từ môi trường, thời tiết, côn trùng, vi khuẩn và thậm chí cả con người. Vì vậy phương châm của Eurowindow là luôn tạo ra sản phẩm cửa tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cách đây 15 năm, trước khi cửa nhựa uPVC của Eurowindow có mặt trên thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng chỉ biết đến các sản phẩm vật liệu truyền thống như gỗ, nhôm, kính…Các chất liệu này có những yếu điểm khó khắc phục như gỗ hay bị co ngót, ẩm mốc, mối mọt; nhôm chịu lực yếu, khả năng cách nhiệt kém; kính dễ vỡ không an toàn,... Chính vì vậy, cửa nhựa uPVC ra đời với các tính năng ưu việt của cửa hiện đại như có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, chống bụi tốt và đáp ứng tiêu chí sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Nhiều chuyên gia cho rằng: “Eurowindow đã làm nên một cuộc cách mạng về cửa tại Việt Nam”, bởi sau 15 năm có mặt trên thị trường, đến nay sản phẩm cửa Eurowindow gần như thay thế các loại cửa truyền thống. Những sản phẩm cửa mang thương hiệu Eurowindow không chỉ góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng, thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị mà còn đáp ứng xu hướng phát triển của các  đô thị hiện đại trên thế giới.

Đến nay, sản phẩm của Eurowindow là sự lựa chọn của hàng chục nghìn công trình, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Văn phòng Chính Phủ, Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Công An, sân bay Quốc tế Cần Thơ, sân bay Đà Nẵng... các chung cư cao cấp, tòa nhà cao ốc văn phòng.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Eurowindow đã khẳng định. “Eurowindow luôn mong muốn được cống hiến cho sự phát triển kinh tế và hội nhập cũng như nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam”./.

MỚI - NÓNG