Izzi và chương trình khuyến mại chưa từng có của ngành sữa

TP - Ngày 13/5/2006, nhà máy chế biến sữa Hà Nội (Hanoimilk) đã trao thưởng đợt đầu chương trình khuyến mại hè 2006 IZZI siêu thông minh.

Ông Đinh Văn Thịnh – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Hanoi milk trao giải cho khách hàng trúng thưởng
Khởi động từ 1/4/2006 và kéo dài tới 31/7/2006, chương trình khuyến mại “IZZI siêu thông minh” dành cho khách hàng mua sữa tươi tiệt trùng IZZI 180ml & 110ml.

Với 3.000 giải nhất (sách điện tử thông minh), 3 vạn giải nhì (VDC 5 anh em siêu nhân), 20 triệu giải khuyến khích (tranh dán), tổng giá trị giải thưởng tới hơn 10 tỷ đồng, đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay của ngành sữa.

Đến nay đã có hơn 7 nghìn khách hàng trúng thưởng.

Theo Hanoi milk, những món quà thiết thực từ chương trình này sẽ giúp trẻ em từ 3 -13 tuổi tự học và phát âm chuẩn trong tiếng Việt cũng như trong thực hành ngoại ngữ và toán; đồng thời còn là sách tham khảo trong suốt quá trình học tập của các em.

Hanoimilk có công suất 80 triệu lít/năm, dây chuyền sản xuất nhập từ Thụy Điển (tập đoàn Tetra Park), có hệ thống hơn 100 nhà phân phối trên cả nước.

Ngoài việc tham gia tài trợ giải Việt dã Tiền phong 2006, Siêu cup bóng đá quốc gia 5 năm liền (2005 -2009) do báo Tiền phong tổ chức, Hanoi milk còn làm nhiều công tác từ thiện xã hội khác, như: ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, ủng hộ đồng bào bị bão lụt, tài trợ thi trẻ em khoẻ và thông minh…

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng