Metro toàn cầu coi Việt Nam là địa bàn chiến lược

TP - Metro Cash & Carry (MCC) là một trong những tập đoàn quốc tế dẫn đầu trong lĩnh vực bán sỉ, hiện có mặt tại 30 quốc gia, với hơn 500 cơ sở kinh doanh.

MCC hiện là nhánh kinh doanh lớn nhất của tập đoàn Metro Toàn cầu. Metro Toàn cầu, với doanh số hiện tại gần 100 tỉ EURO/năm, là một trong những tập đoàn hàng đầu về cả bán sỉ và bán lẻ.

Từ một trung tâm phân phối tại TP HCM (1992), đến nay, Metro Cash & Carry  Việt Nam (MCC VN) đã có 6 trung tâm (2 tại TPHCM, 1 tại Hà Nội, 1 tại Cần Thơ, 1 tại Đà Nẵng, 1 tại Hải Phòng) và dự kiến trong năm nay sẽ thêm 2 trung tâm nữa (1 tại TP HCM, 1 tại Hà Nội).

Chọn Việt Nam là thị trường chiến lược, Metro Toàn cầu bước đầu đã đầu tư vào Việt Nam 120 triệu USD.  

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng