Dược phẩm Tâm Bình: Luôn quan tâm đến việc làm từ thiện

Dược phẩm Tâm Bình: Luôn quan tâm đến việc làm từ thiện
TP - Công ty Dược phẩm Tâm Bình là một trong những đơn vị dược phẩm có nhiều hoạt động tích cực trong công tác khám chữa bệnh từ thiện. Tuy là thương hiệu mới trên thị trường nhưng cái tên “Tâm Bình” đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của người bệnh bởi chất lượng sản phẩm, hiệu quả điều trị cũng như tấm lòng vàng thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của dược sỹ - TGĐ Lê Thị Bình.

> Khẳng định thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình
> Vì sao bệnh khớp lại hay đau tăng lên vào mùa đông?

Ở những vùng khó khăn, điều kiện y tế còn hạn chế, người dân ít có cơ hội để kiểm tra sức khỏe, thậm chí nhiều người cả đời chưa được khám chữa bệnh bao giờ. Vì vậy, tổ chức các đợt khám trực tiếp tại địa phương cho người nghèo, nhất là vùng sâu vùng xa rất cần thiết.

Năm 2012, công ty Tâm Bình đã cùng với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức nhiều đợt khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng như người cao tuổi tại Phú Xuyên (Hà Nội); 200 gia đình chính sách tại phường Lê Hồng Phong (TP. Thái Bình); 1.000 người nghèo tại huyện Nghĩa Hưng (Nam Định).

Đặc biệt trong tháng 12 “Vì người nghèo”, công ty đã tổ chức đợt khám phát thuốc miễn phí và tặng quà Tết cho 500 đồng bào dân tộc tại 8 bản của xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu, Sơn La.

PGS.Đại tá Hồ Bá Do, nguyên giảng viên cao cấp Học viện Quân y vừa cùng đoàn công tác của công ty Tâm Bình trở về sau 4 ngày trực tiếp khám cho bà con tại Sơn La. Chúng tôi đã có cuộc trò truyện với ông để hiểu rõ về những hoạt động từ thiện của công ty Tâm Bình.

Dược sỹ - TGĐ Lê Thị Bình trao 300 suất quà Tết và chăn ấm. Ảnh: Nguyễn Tâm
Dược sỹ - TGĐ Lê Thị Bình trao 300 suất quà Tết và chăn ấm. Ảnh: Nguyễn Tâm.

Thưa PGS.Đại tá Hồ Bá Do, là người đã nhiều lần đồng hành cùng Công ty Tâm Bình trong những hoạt động khám chữa bệnh miễn phí, ông có đánh giá như thế nào về việc công ty Tâm Bình luôn tích cực tham gia hoạt động nhân đạo này?

Cùng đồng hành với công ty Tâm Bình 2 năm gần đây, tôi thấy đây là công ty dược rất mạnh dạn làm từ thiện, đã giúp đỡ rất nhiều người nghèo, gia đình chính sách và bà con vùng sâu vùng xa được khám chữa bệnh miễn phí.

Với mỗi đợt khám từ 500 đến 1.000 bệnh nhân, diễn ra trong 2 đến 3 ngày, công ty Tâm Bình đã tài trợ toàn bộ kinh phí bao gồm quà tặng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh thông thường và những sản phẩm do chính công ty sản xuất ra. Trong thời buổi khủng hoảng kinh tế hiện nay, tôi thấy hiếm có đơn vị nào vừa làm kinh doanh vừa làm nhân đạo nhiều như vậy.

Thưa ông, tuy là một thương hiệu mới trên thị trường nhưng dược Tâm Bình đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều thầy thuốc cũng như người bệnh, ông có thể chia sẻ tại sao công ty Tâm Bình lại được tin tưởng đến như vậy?

Công ty Tâm Bình về mặt sản phẩm thì không nhiều, hiện có 4 sản phẩm được phân phối trên thị trường là: Khớp Tâm Bình, Gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Tiêu hóa Tâm Bình.

Sở dĩ các sản phẩm của Tâm Bình được đông đảo người dân tín nhiệm là do công ty này đã có bề dầy kinh nghiệm sản xuất thuốc từ dược liệu, qui trình bào chế công phu và kiểm soát tốt chất lượng dược liệu đầu vào nên đảm bảo được 3 yếu tố là an toàn, chất lượng và hiệu quả.

Tôi nghĩ các sản phẩm của Tâm Bình độc đáo ở chỗ công ty đã biết phát huy thế mạnh của y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại để sản xuất đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, sản xuất dưới dạng viên nang nên dễ hấp thu và tiện sử dụng.

Xin cảm ơn ông.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG