Khách sạn 5 sao khuyến mại lớn đón Tết

Khách sạn 5 sao khuyến mại lớn đón Tết
TPO - Nhân dịp khai trương giai đoạn 1, khách sạn 5 sao Best Western Premier - Havana Nha Trang chính thức tung ra hai gói khuyến mãi đặc biệt phục vụ khách đón chào năm mới bên người thân nhân dịp năm mới tại thành phố biển Nha Trang.

Với cả hai gói khuyến mãi áp dụng từ 31/01-31/3/2013, khách sẽ được giảm giá tối đa đến 50%. Giá phòng (giá phòng từ VND 1.785.000++, giá chưa bao gồm 10% VAT & 5% Service Charge) và các món ăn tại nhà hàng Spices.

Chỉ với 285.000 VND/một người, (giá chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ), khách sẽ được thưởng thức bữa ăn buffet đặc sắc là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á, Âu, Địa Trung Hải và các món ăn địa phương theo thực đơn thay đổi mỗi ngày. Đây là một xu hướng mới trên thế giới mang đến cho khách những cảm nhận văn hóa đa dạng tại các vùng miền khác nhau, chỉ được phục vụ duy nhất tại nhà hàng Spices.

Ngoài ra, khách lưu trú trong 2 đêm liên tiếp sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới từ phòng Suite trang nhã, tiện nghi và dùng bữa sáng miễn phí dành cho hai khách.

Khách còn có nhiều đặc quyền khác trong khi lưu trú như hồ bơi, internet miễn phí, và đặc biệt là cơ hội trải nghiệm Tet corner mang đậm hương vị tết việt nam truyền thống chỉ tổ chức duy nhất vào sáng mùng 1 tại nhà hàng buffet spices.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG