OceanBank ưu đãi đặc biệt khách mua ô tô Trường Hải

OceanBank ưu đãi đặc biệt khách mua ô tô Trường Hải
TP - Theo đó, OceanBank ban hành “Chính sách ưu đãi khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và hộ kinh doanh mua xe ô tô Trường Hải”, nằm trong chương trình hợp tác giữa OceanBank với Cty CP ô tô Trường Hải (Thaco) nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua các loại xe mang thương hiệu Thaco.

> OCEANBANK thí điểm theo nhận diện mới
> OceanBank ưu đãi lãi suất vay siêu thấp 6,8%/năm

Được ưu đãi vay từ 60% - 100% giá trị xe trong thời gian từ 36 đến 60 tháng, các dòng xe mà khách hàng có thể vay gồm dòng xe tải và xe ben; dòng xe Bus, dòng xe du lịch... với mức lãi suất 12%/năm trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày giải ngân, các tháng tiếp theo hưởng mức lãi suất ưu đãi thấp hơn 0,5% so với mức lãi suất cho vay mua ô tô của OceanBank tại thời điểm đó.

Cạnh đó, khách hàng là DN nhỏ và vừa sẽ được miễn phí giao dịch chuyển tiền khi mở tài khoản tiền gửi thanh toán, miễn phí sử dụng dịch vụ khi đăng ký sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản, miễn phí mở thẻ ATM cũng như miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Easy Coporate Banking, Easy Online Banking, Easy Mobile Banking... Khách hàng có thể đăng ký vay online trên website của Ngân hàng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.