Mốt của cha mẹ hiện đại

Mốt của cha mẹ hiện đại
Ước mong của các bé là được vui chơi trong những bữa tiệc có bạn bè và được thỏa sức chơi đùa bất kể thời gian. Thậm chí một việc đơn giản như mở quà cũng có thể làm bé âm ỉ vui suốt cả tuần.

Vì vậy mà các bé luôn háo hức mong chờ đến các ngày lễ, Tết, sinh nhật bởi với bé đây là những ngày đặc biệt, được ăn những món ăn thật ngon và cảm nhận được sự ấm áp khi nhận quà tặng.

Dịch vụ sẻ chia niềm vui cho bé và gia đình
Dịch vụ sẻ chia niềm vui cho bé và gia đình.

Với mong muốn sẽ mang đến cho các bé những kỷ niệm đáng nhớ, những khoảnh khắc tuyệt vời trong quãng đời thơ ấu, phần lớn cha mẹ đều cố gắng mang đến những bữa tiệc vui nhân dịp đặc biệt của bé như lễ tốt nghiệp, họp lớp, tiệc chia tay cuối cấp, tiệc Sinh Nhật, tết trung thu, tiệc mừng quốc tế thiếu nhi…

Tuy vậy, việc tổ chức một bữa tiệc thân mật với những gì bé thích đôi khi lại khiến các bậc cha mẹ phải đau đầu. Hàng loạt các câu hỏi xuất hiện: tổ chức ở đâu, trang trí thế nào, chọn những món ngon nào để bé cảm thấy mình được yêu thương và chăm chút cũng đủ làm cha mẹ mệt nhoài? Nhất là trong khi ngày lễ 1.6 đang cận kề lại càng khiến cha mẹ "cuống" hơn.

Nếu bạn vẫn đang phân vân về địa điểm tổ chức, tiếp đón các bạn khách nhí thế nào, chuẩn bị ra sao thì Vinavui sẽ giúp bạn "lãnh" trách nhiệm đó.

Với mục tiêu mang đến quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc cho các bé, Vinavui đã xây dựng sẵn những chương trình có concept, ý tưởng tổ chức tiệc độc đáo, những trò chơi vui nhộn, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Bạn sẽ thong thả vừa tận hưởng cả buổi tối ngập trong tiếng cười của con trẻ, vừa có thể tham gia vào cuộc vui cùng con.

Dù chỉ là bữa tiệc với một vài khách mời thân thiết, Vinavui vẫn sẵn sàng và nhiệt tình phục vụ bạn hết mình. “Vui như mở hội” là điều mà Vinavui mong sẽ mang đến cho bé cùng gia đình, bạn bè trong những ngày đặc biệt của năm. Vinavui không chỉ mang đến cho gia đình bạn khoảng thời gian vui nhất, ấn tượng nhất, mà còn mang đến cả cơ hội để bạn chia sẻ cùng con những nỗi khát khao thơ trẻ nhất, khiến bé cảm thấy luôn được yêu thương, vỗ về.

Thông tin tại www.Vinavui.com.vn hoặc 0903 222 266 để được tư vấn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG