Bị bắn chết vì… nhai bắp rang bơ quá to

Bị bắn chết vì… nhai bắp rang bơ quá to
TPO - Một người đàn ông Latvia bị bắn chết ngay tại rạp chiếu phim, vì “tội” nhai bắp rang bơ phát ra tiếng động quá lớn.

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một thanh niên 27 tuổi, với cáo buộc bắn chết một người đàn ông 42 tuổi khi họ đang cùng ngồi xem bộ phim được đề cử giải Oscar “Black Swan” (Thiên nga đen) tại rạp chiếu phim.

Các nhân chứng cho hay, vụ việc xảy khi người đàn ông xấu số… nhai bắp rang bơ phát ra tiếng động quá to, khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Tội phạm vũ trang tương đối hiếm tại Latvia – quốc gia có 2,2 triệu dân, và là thành viên của Liên minh châu Âu (EU). Được biết, vụ nổ súng xảy ra vào tối hôm thứ Bảy tuần trước, tại một rạp chiếu phim ở thủ đô Riga.

Thu Thảo
Theo Telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Thu hồi phù hiệu hơn 6.800 xe vi phạm quá tốc độ
Thu hồi phù hiệu hơn 6.800 xe vi phạm quá tốc độ
TPO - Trong 3 tháng đầu năm, các Sở Giao thông vận tải đã xử lý thu hồi phù hiệu đối với hơn 6.800 phương tiện vi phạm tốc độ từ 5 lần/1.000km trở lên trong tháng, đồng thời nhắc nhở đối với 85.600 phương tiện có vi phạm quá tốc độ, quá thời gian lái xe và không truyền dữ liệu.
Xe 43 chỗ nhồi nhét tới 90 hành khách
Xe 43 chỗ nhồi nhét tới 90 hành khách
TPO - CSGT Hải Phòng đang hoàn thiện hồ sơ xử phạt hành chính, tước GPLX tài xế Trần H.H (quê Hà Giang) vì chở 90 người trên ô tô khách 43 chỗ (41 giường nằm, 2 ghế ngồi) và đón khách không đúng nơi quy định.