Ngày thi đấu 8/12: Chờ 'mỏ vàng' Wushu

Ngày thi đấu 8/12: Chờ 'mỏ vàng' Wushu
TPO – Hôm nay, các võ sĩ Wushu Việt Nam sẽ bước vào một loạt trận chung kết ở các nội dung thi đấu SEA Games 27.
Võ sĩ Dương Thúy Vi
Võ sĩ Dương Thúy Vi.

Cụ thể, trong buổi sáng tại nhà thi đấu trong nhà Wunna Theikdi, lần lượt Phạm Quốc Khánh (nội dung Nanquan), Trần Xuân Hiệp, Nguyễn Mạnh Quyền (Gunshu), Dương Thúy Vy, Hoàng Thị Phương Giang (Changquan), Trần Thị Minh Huyền (Taijijian ) và Bùi Minh Phương (Nandao) sẽ thi đấu các trận chung kết ở nội dung của mình.

Hứa hẹn hôm nay sẽ là ngày vàng của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27.

Ngoài ra, vào buổi chiều, ở nội dung Sanshou, lần lượt Nguyễn Thị Chinh (48 kg nữ), Tô Văn Báu (48 kg nam), Nguyễn Thị Thu Hoài (52 kg nữ), Hoàng Văn Cam (56 kg nam) sẽ lên đài ở các hạng cân của mình trên con đường chinh phục tấm HCV.

Trong buổi chiều hôm nay, một nội dung đặc biệt nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt, đó là đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam sẽ ra sân trận đầu tiên gặp Brunei trên sân Zeyar Thiri lúc 16 giờ.

Trong ngày cũng diễn ra các buổi cân, bốc thăm và họp kỹ thuật các hạng cân ở các nội dung thi đấu như Boxing, vật và Pencak Silat.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại diện Cục CSGT: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng
Đại diện Cục CSGT: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng
TPO - Chiều 17/5, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) tổ chức tọa đàm trao đổi về các dự án luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo để trình Quốc hội khóa XV. Tại cuộc tọa đàm, đại diện của Cục CSGT khẳng định, việc cấm tuyệt đối nồng độ cồn với tài xế là một việc làm có ý nghĩa và an toàn cho cộng đồng.